Chuyển đến nội dung chính

Phân tích khả năng liên kết vùng của Chợ Lộc Đức (Đức Giang 2)

Một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị bất động sản của dự án là vị trí gần Chợ Lộc Đức. Khu vực này đang được đầu tư phát triển các tuyến đường cao tốc kết nối vùng, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và phát triển kinh tế – văn hoá – xã hội. Người dân nơi đây cũng được hưởng lợi từ thiên nhiên xung quanh. Đó là những lợi thế giúp cho bất động sản Bảo Lộc có giá cao.

Lý do Chợ Lộc Đức thu hút nhà đầu tư


Khu dân cư chợ Lộc Đức tọa lạc tại mặt tiền đường Liên Xã kết nối giữa đường tỉnh DT 725 với Quốc lộ 20 – tuyến huyết mạch trong mạng lưới giao thông trên địa bàn.

Với điều kiện hạ tầng giao thông như vậy, từ Chợ Lộc Đức đi đâu cũng tiện, về đâu cũng gần. Cư dân có thể kết nối dễ dàng, nhanh chóng đến hàng trăm tiện ích ngoại khu hấp dẫn về y tế, giáo dục và thương mại dịch vụ, tiêu biểu như: Bệnh viện Y học cổ truyền Bảo Lộc, Bệnh viện II Lâm Đồng; Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Trung cấp nghề Bảo Lộc; Vincom Plaza Bảo Lộc và Coopmart Bảo Lộc;….

Nhìn chung, khi đến với dự án, mọi nhu cầu của cư dân từ ăn uống, sinh hoạt đến vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đều sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ và hoàn hảo bởi hệ thống tiện ích nội – ngoại khu tích hợp. Vị trí tọa lạc đắc địa không chỉ mang đến những lợi thế về tiện nghi mà còn giúp cho giá trị dự án được nâng lên một tầm cao mới. Dự án Chợ Lộc Đức Bảo Lộc chính là một trong những điểm đến tuyệt vời cho các nhà đầu tư mua ở hay muốn kinh doanh buôn bán.


Chợ Lộc Đức sở hữu lợi thế kết nối vùng thuận lợi


Do sở hữu khí hậu mát mẻ, ôn hòa giao động trong khoảng từ 21 – 27 độ C, thành phố này tạo ra cho du khách một cảm giác dễ chịu, thích thú ngay từ lần đầu đặt chân tới. Không những thế, điều kiện thổ nhưỡng tốt cùng hệ sinh thái, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, bắt mắt chính là những nét đặc trưng của du lịch Bảo Lộc. Du khách khi đến đây sẽ được trải nghiệm tham quan một số địa điểm nối tiếng như: thác Cầu Đôi, thác D’am Bri, hồ Nam Phương, chùa Linh Quy Pháp Ấn, tu viện Bát Nhã, khu du lịch Madagui cùng những đồi chè xanh mát trải dài vô tận.

Tất cả những yếu tố trên giúp cho dự án Chợ Lộc Đức trở thành một trong những điểm dừng chân hấp dẫn của khách hàng. Đồng thời, cũng mở ra cơ hội tốt để các nhà đầu tư có thể sở hữu một bất động sản Bảo Lộc đủ an toàn và uy tín.

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng giao thông Bảo Lộc – Lâm Đồng được đầu tư bài bản, hiện đại, nắm giữ vị trí quan trọng trong mạng lưới giao thông kết nối của khu vực Tây Nguyên, Nam Trung Bộ và Đông Nam Bộ. Do có 2 tuyến đường trục chính đi qua là Quốc lộ 20 và Quốc lộ 55, từ địa phương này có thể dễ dàng kết nối đến thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Phan Thiết hay Đà Lạt,…. Đây đều là những vùng trọng điểm kinh tế lớn của nước ta.

Ngoài ra, sắp tới đây các dự án giao thông lớn như cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Mạng lưới kết nối liên vùng của Bảo Lộc ngày càng được mở rộng hơn nữa, giúp rút ngắn đáng kể thời gian cũng như công sức di chuyển đến các tỉnh thành lân cận. Thêm vào đó, dự án phát triển sân bay Lộc Phát thành sân bay hàng không dân dụng được kỳ vọng sẽ giúp kinh tế Bảo Lộc có những bước nhảy vọt mạnh mẽ, đưa thành phố tiệm cận gần đến chỉ tiêu của một khu đô thị loại 1.

Hạ tầng giao thông phát triển là yếu tố quyết định cho các lựa chọn đầu tư, nhất là liên quan đến giá đất nền ở Bảo Lộc. Dù là thành phố cao nguyên, Bảo Lộc vẫn sở hữu các điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế bền vững, sinh ra những sản phẩm mới và trở thành điểm nóng của các nhà đầu tư trong thời gian sắp tới.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức là ai? Uy tín ra sao? Có thực sự đáng tin?

  Chủ đầu tư dự án Chợ Lộc Đức đang là thông tin được rất nhiều người dân địa phương và giới đầu tư quan tâm. Trước những “lùm xùm” không hay vào năm 2018, liệu chủ đầu tư thời điểm hiện tại có hợp pháp và đủ uy tín để gửi gắm niềm tin? Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức hiện tại là ai? Phần lớn các thông tin về Chợ Lộc Đức trước năm 2023 đều cho rằng UBND xã Lộc Đức là đơn vị chủ đầu tư. Trên thực tế, UBND xã Lộc Đức là đơn vị quản lý tài sản, được UBND huyện Bảo Lâm giao cho nhiệm vụ tổ chức lựa chọn nhà đầu tư và trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động liên quan. Vào năm 2008, dự án Chợ Lộc Đức đã rục rịch, ở thời điểm này Công ty Nam Bộ là đơn vị đầu tư xây dựng. Ngày 18/01/2018, Công ty Nam Bộ và UBND xã Lộc Đức tổ chức họp dân để thống nhất xây dựng chợ và kêu gọi bà con đóng tiền đặt cọc thuê quầy sạp. Tuy nhiên, tại thời điểm này chợ vẫn chưa được UBND huyện Bảo Lâm chấp thuận chủ trương, chưa có phê duyệt 1/500. Vì vậy các hoạt động liên quan đều không hợp pháp. Toàn bộ số tiền đặt cọ

Quy hoạch TP. Bảo Lộc & vùng phụ cận đến năm 2035, tầm nhìn năm 2050

  Quy hoạch thành phố Bảo Lộc và vùng phụ cận đến năm 2035 và tầm nhìn 2050 với những nội dung cơ bản về: vai trò, chức năng , định hướng quy hoạch đô thị theo chiến lược phát triển vùng của tỉnh Lâm Đồng. Mặc khác, định hướng tập trung xây dựng khu vực hướng đến tiêu chuẩn đô thị từ loại I. Ưu thế nổi bật của thành phố Bảo Lộc Theo Đồ án nhiệm vụ quy hoạch chung của Viện quy hoạch xây dựng miền Nam, thành phố Bảo Lộc gồm 6 phường, 5 xã và vùng phụ cận thuộc huyện Bảo Lâm; tổng diện tích tự nhiên 625,98 km2; tổng dân số 219.994 người (năm 2015). Đến năm 2025, dự báo dân số toàn đô thị 260.000 người, vào năm 2035 khoảng 290.000 người, năm 2040 khoảng 325.000 người. Dự kiến nhu cầu đất xây dựng năm 2025 là 3.244 ha, năm 2035 khoảng 4.500 ha (trong đó đất dân dụng khoảng 2.300 ha, bình quân khoảng 80m2/người). Định hướng phát triển không gian theo đó có 6 hành lang chính, bao gồm các trục dọc và trục ngang. Đánh giá các quy hoạch tính đến thời điểm hiện tại, với 6 phường đã phê duyệt được

Giải mã sức hấp dẫn của bất động sản gần chợ

  Bất động sản gần chợ luôn nằm trong mục tiêu săn đón của giới đầu tư dù nguồn cung không nhiều và giá bán khá cao. Vậy lý do ở đây là gì? Vì sao bất động sản gần chợ được săn đón? Không phải ngẫu nhiên mà bất động sản gần chợ lại được săn đón ngày càng ráo riết. Người xưa đã từng đúc kết “Nhất cận thị, nhị cận giang”, đề cập tới sự thuận tiện và những giá trị hữu hình mà nhà gần chợ, gần bến sông đem lại. Bởi, so với các loại hình bất động sản chỉ để ở, đất nền gần chợ có vị trí chiến lược đều hiện hữu khả năng khai thác kinh doanh, đem lại một nguồn lực lớn về kinh tế nên tốc độ tăng giá nhanh hơn, tính thanh khoản cũng cao hơn, nhà đầu tư có thể dễ dàng mua đi bán lại và thuận tiện thực hiện giao dịch khi cần thiết. Ngoài giá trị gia tăng bất động sản bằng lần theo thời gian, bất động sản kề chợ có thể làm sử dụng kết hợp nhiều mục đích cùng một lúc. Sở hữu tài sản này, bạn vừa có thể dùng để ở tầng trên. Vừa tự kinh doanh, buôn bán hoặc cho khách thu