Chuyển đến nội dung chính

04 lý do NÊN MUA sản phẩm Chợ Lộc Đức sớm nhất trong năm 2023

 Được xếp vào nhóm bất động sản giá rẻ giàu tiềm năng, khu dân cư Chợ Lộc Đức là cái tên sáng giá, đáng được cân nhắc để quyết định mua trong năm 2023 cho các kế hoạch an cư, hoặc đầu tư dài hạn.

Kể từ khi ra mắt trên thị trường và có lượng quan tâm ổn định cho đến nay, dự án Chợ Lộc Đức nhận được không ít đánh giá tích cực, rằng đây là điểm sáng BĐS giá rẻ ven Bảo Lộc, là lựa chọn “sáng” về pháp lý tại Bảo Lâm hay cơ hội mới đầy “sức hút” dành cho nhà đầu tư 2023. Không phải ngẫu nhiên mà một dự án có quy mô không quá lớn lại có được những điều này.

Chọn điểm đặt tại xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, dự án chợ Lộc Đức có những lý do đầy thuyết phục để người mua xuống tiền.

Bất động sản “hàng hiếm”, số lượng cực ít


Chợ Lộc Đức được quy hoạch theo tiêu chuẩn chợ Hạng 3, với quy mô khu chợ chính gần 1ha, phục vụ từ 1,5 – 2 vạn dân. Theo bản thiết kế xây dưng từ chủ đầu tư, dự án chỉ mở bán ra thị trường 122 ki ốt kinh doanh tiềm năng, trong đó có:

  • Ki ốt thương mại 2 tầng (vừa ở vừa kinh doanh): 40 sản phẩm
  • Quầy sạp: 72 sản phẩm
  • Ki ốt kinh doanh dịch vụ ngoài trời: 10 sản phẩm

Ki ốt Chợ Lộc Đức

Với số lượng này, tiểu thương và nhà đầu tư phải thực sự nhanh tay, sớm đặt cọc – giữ chỗ, khả năng cháy hàng ngay đợt mở bán đầu tiên rất cao. Mặt khác, giá bán khởi điểm chỉ từ 180 triệu/ki – ốt, mức giá này dự kiến sẽ tăng cao từ quý 1/2024 khi khu chợ chính hoàn thiện, bàn giao và chính thức kinh doanh. Rất khó để mua được ki – ốt Chợ Lộc Đức sau năm 2023 với giá dưới 200 triệu.

Cùng với 122 ki ốt kinh doanh, dự án còn mở bán 200 lô đất nền mặt tiền chợ với diện tích từ 100 – 150m2 giá chỉ từ 700 triệu/nền. Theo khảo sát, hiện các dự án mở bán trên địa bàn huyện chỉ có duy nhất Chợ Lộc Đức có bán đất nền mặt tiền chợ với điều kiện kinh doanh và khả năng kết nối lý tưởng.

Pháp lý hoàn chỉnh, sẽ bàn giao vào Quý 1/2024


Thông tin từ UBND xã Lộc Đức – đơn vị quản lý tài sản dự án cho biết, đến đầu quý 2/2023 dự án Chợ Lộc Đức đã có pháp lý hoàn chỉnh. Trong đó, quy hoạch chi tiết 1/500 được UBND huyện Bảo Lâm phê duyệt, Giấy phép xây dựng, Sổ hồng riêng,… đủ điều kiện mở bán và sang tên cho khách hàng/nhà đầu tư ngay trong năm 2023.

Theo kế hoạch, ngày 28/7/2023, chủ đầu tư sẽ chính thức khởi công xây dựng khu chợ chính (122 ki ốt) và các hạng mục tiện ích gồm:

  • Khu vui chơi trẻ em chất lượng
  • Công viên xanh thoáng mát
  • Kinh doanh dịch vụ ăn uống ngoài trời
  • Nhà vệ sinh khép kín thoáng mát, sạch sẽ
  • Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn
  • Hệ thống kho bãi hiện đại
  • Hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế
  • Nhà gửi xe diện tích lớn
  • Trạm thu gom rác thải hợp lý

Dự kiến hoàn thiện sớm vào cuối quý 4/2023 và bàn giao cho khách hàng vào đầu quý 1/2024.

Vị trí “tâm điểm”, thổ nhưỡng, khí hậu lý tưởng


Huyện Bảo Lâm nằm trên cao nguyên Di Linh, với độ cao trung bình là 900 m. Trung tâm huyện cách Thành phố Hồ Chí Minh 210 km về phía đông bắc, cách thành phố Đà Lạt 140 km về phía tây nam cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 8 km về phía bắc. Vị trí địa lý của thị trường Đất nền Bảo Lâm tiếp giáp:

  • Phía đông giáp huyện Di Linh;
  • Phía tây giáp các huyện Đạ Tẻh và Cát Tiên; tây nam giáp huyện Đạ Huoai và thành phố Bảo Lộc, thành phố Bảo Lộc gần như nằm trọn trong lòng huyện;
  • Phía nam giáp các huyện Tánh Linh và Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận);
  • Phía bắc giáp thành phố Gia Nghĩa và các huyện Đắk R’lấp, Đắk Glong (Đắk Nông).
  • Toàn huyện Bảo Lâm rộng 1465 km2, dân số năm 2018 là 118.420 người. Các dân tộc chủ yếu sống ở huyện này là: K’ho, Kinh, Nùng, Tày… Đa văn hoá vùng miền, kiến tạo một tiềm năng du lịch khám phá văn hoá. Thúc đẩy tiềm năng đất Bảo Lâm lên cao.

Trong những năm trở lại đây, khi trào lưu “bỏ phố về rừng” của các khách hàng thành phố phát triển, giá đất Bảo Lâm nói riêng và đất Lâm Đồng bắt đầu tăng một cách nhanh chóng khi đón lượng khách lớn là cư dân TPHCM săn lùng đất làm nhà vườn và phục vụ đất nghỉ dưỡng vườn sinh thái.

Lý do nên mua dự án chợ Lộc Đức năm 2023-1

Sở dĩ đất Bảo Lâm và Bảo Lộc được nhiều người chựa chọn an cư hay tìm đến là nhờ khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ và là vùng đất nghỉ dưỡng được người Pháp lựa chọn cách đây cả trăm năm.

Với vị trí đắc địa, danh thắng cảnh hữu tình, khung cảnh sắc nước hương trời, Bảo Lâm không chỉ cách biệt với thành phố đông đúc nhộn nhịp mà còn đưa con người về cuộc sống gần gũi, hài hòa với tự nhiên. Đặc biệt, kết hợp với sự thay đổi do hạ tầng mang đến cho Bảo Lâm, hiện nơi đây đang dần trở thành mảnh đất vàng cho những người yêu thích sống xanh, cũng như những nhà đầu tư bất động sản du lịch, homestay và kinh doanh các sản phẩm nghỉ dưỡng.

Dự án Chợ Lộc Đức sẽ hưởng lợi lớn từ hạ tầng Bảo Lâm


Sự phát triển của hạ tầng đô thị luôn là yếu tố then chốt để phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Ngoài những tuyến giao thông nội thành hoàn chỉnh, địa bàn khu vực Bảo Lâm còn sở hữu lợi thế của những tuyến đường liên tỉnh. Đáng chú ý nhất là tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương đang được thi công xây dựng. Khi hoàn thiện sẽ giúp giao thương thuận lợi hơn, được nhận định như “trục con thoi” nối giữa hai đầu kinh tế phía Nam và khu vực Tây Nguyên.

Lý do nên mua dự án chợ Lộc Đức năm 2023-2

Đáng chú ý nhất là dự án cao tốc Dầu Giây – Liên Khương rút ngắn thời gian di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh Tây Nguyên, được nhận định như “trục con thoi” nối giữa hai đầu kinh tế phía Nam và khu vực Tây Nguyên. Đây chính là một trong 05 dự án có sức ảnh hưởng lớn tới Lâm Đồng ở giai đoạn hiện nay.

Dự án chợ Lộc Đức và quyết định mua sớm trong năm 2023 sẽ là một bước đi trước đón đầu, tranh thủ lúc mặt bằng giá thấp để hưởng mức sinh lợi tốt nhất từ các yếu tố hạ tầng, kinh tế mang lại.

- Nguồn: https://www.cholocduc.com.vn/tin-tuc/khu-dan-cu-cho-loc-duc-03-ly-do-nen-mua-nam-2023/

- Tham khảo thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sản phẩm dự án Chợ Lộc Đức: Số lượng, Giá bán & Bài toán đầu tư

Chợ Lộc Đức   có quy mô 8 hecta, vị trí dự án nằm trên vùng đất bằng phẳng gần chợ Lộc Đức được chia thành 02 hạng mục: Ki-ốt kinh doanh: 122 sản phẩm Đất nền liền chợ: 200 nền với diện tích đa dạng từng lô từ 5m * 20m, 5m * 21m, 5m * 22m,… đặc biệt toàn bộ 200 nền này đều 100% đất thổ cư. Vì diện tích từng lô nhỏ và đa dạng nên nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn sở hữu và linh động trong việc sử dụng bất động sản này. Dự án Chợ Lộc Đức có view triền đồi vô cùng đẹp và xanh mát, ngoài ra phía trước cổng chào dự án là quy hoạch chợ mới xã Lộc Đức, giúp cho cư dân tại dự án có thêm tiện ích. Chợ Lộc Đức  là dự án khu dân cư đa tiện ích thực hiện trên quỹ đất do Ủy ban nhân dân xã Lộc Đức quản lý và  Công ty TNHH Thương mại Thành Phát Bảo Lộc  làm chủ đầu tư. Pháp lý dự án Khu dân cư Chợ Lộc Đức đã có đầy đủ giấy tờ, quy hoạch 1/500 và giấy phép xây dựng, chủ đầu tư đã hoàn thiện xong hạ tầng, ra sổ đỏ riêng từng lô đất. Tất cả các lô đều sở hữu lâu dài và 100% full thổ cư. Dự án hứa hẹn ma

Phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức (2023)

  Phương thức thanh toán dự án Chợ Lộc Đức đang tạo điều kiện sở hữu cho khách hàng và nhà đầu tư với mức tài chính ban đầu “dễ thở”. Chi tiết PTTT mới nhất 2023 từ chủ đầu tư. Nhanh chóng trở thành tâm điểm đầu tư mới của bất động sản Bảo Lâm,  dự án Chợ Lộc Đức  được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời dài hạn. Ngoài lợi thế về pháp lý, Chợ Lộc Đức đã có sổ hồng riêng từng nền, hạ tầng hoàn thiện, phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức đang góp phần không nhỏ trong sự sôi động của các giao dịch mua bán. Phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức linh hoạt Hiện tại, giá bán Chợ Lộc Đức đang giao động từ 650 – 950 triệu/nền. So với tiềm năng Chợ Lộc Đức và các dự án đất nền phân lộ tại bất động sản Lộc Đức, đây là mức giá rất rẻ. Chưa kể đến sản phẩm dự án Chợ Lộc Đức là bất động sản gần chợ chứ không đơn thuần là đất nền phân lô. Với điều kiện kinh doanh nổi bật, việc xây ki – ốt Chợ Lộc Đức cho thuê hoặc tự kinh doanh sẽ là lựa chọn mang lại lợi nhuận kép dài hạn. Tuy nhiên, tổng mức chi phí nếu

Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức là ai? Uy tín ra sao? Có thực sự đáng tin?

  Chủ đầu tư dự án Chợ Lộc Đức đang là thông tin được rất nhiều người dân địa phương và giới đầu tư quan tâm. Trước những “lùm xùm” không hay vào năm 2018, liệu chủ đầu tư thời điểm hiện tại có hợp pháp và đủ uy tín để gửi gắm niềm tin? Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức hiện tại là ai? Phần lớn các thông tin về Chợ Lộc Đức trước năm 2023 đều cho rằng UBND xã Lộc Đức là đơn vị chủ đầu tư. Trên thực tế, UBND xã Lộc Đức là đơn vị quản lý tài sản, được UBND huyện Bảo Lâm giao cho nhiệm vụ tổ chức lựa chọn nhà đầu tư và trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động liên quan. Vào năm 2008, dự án Chợ Lộc Đức đã rục rịch, ở thời điểm này Công ty Nam Bộ là đơn vị đầu tư xây dựng. Ngày 18/01/2018, Công ty Nam Bộ và UBND xã Lộc Đức tổ chức họp dân để thống nhất xây dựng chợ và kêu gọi bà con đóng tiền đặt cọc thuê quầy sạp. Tuy nhiên, tại thời điểm này chợ vẫn chưa được UBND huyện Bảo Lâm chấp thuận chủ trương, chưa có phê duyệt 1/500. Vì vậy các hoạt động liên quan đều không hợp pháp. Toàn bộ số tiền đặt cọ