Chuyển đến nội dung chính

Toàn cảnh thiết kế & quy hoạch Khu dân cư Chợ Lộc Đức

 Thiết kế, quy hoạch Chợ Lộc Đức có gì khác biệt so với các chợ truyền thống đang hoạt động tại Bảo Lâm? Tiêu chuẩn xây dựng chợ Hạng 3 với định hướng phát triển chợ kiểu mẫu kết hợp với du lịch sẽ được thể hiện như thế nào? Cùng khám phá chi tiết ngay ở bài viết này.

Dự án Chợ Lộc Đức được triển khai tại Thôn Đức Giang 2, xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, Tp. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Đây là dự án có vốn đầu tư trên 100 tỷ đồng, đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương.

Với quy mô 8ha, dự án cung ứng ra thị trường 322 sản phẩm bao gồm:

  • Ki ốt 2 tầng: 40 sản phẩm
  • Quầy sạp: 72 sản phẩm
  • Ki ốt ngoài trời: 10 sản phẩm
  • Đất nền liền chợ: 200 sản phẩm

Tính đến tháng 7/2023, pháp lý Chợ Lộc Đức đã hoàn chỉnh, toàn bộ sản phẩm đã có sổ hồng. Theo thông tin chính xác, ngày 28/7/2023 sẽ khởi công xây dựng khu chợ chính, dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao và đầu Quý 1/2023.

Thời điểm này chủ đầu tư đã bắt đầu nhận đặt cọc – giữ chỗ. Chỉ với 122 ki – ốt giới hạn nên nhiều tiểu thương, nhà đầu tư đang ráo riêt tìm hiểu thông tin về dự án, đặc biệt là thiết kế ki ốt Chợ Lộc Đức và quy hoạch tổng thể để có quyết định chính xác nhất. Những thông tin và hình ảnh dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích.


Để được hỗ trợ chi tiết và nhanh nhất, anh/chị có thể liên hệ trực tiếp với Phòng kinh doanh trực thuộc Chủ đầu tư để được cung cấp thông tin & hướng dẫn tham quan dự án.

Hotline, Zalo | Tư vấn 24/7

0889.346.678

Thông tin nhanh dự án Khu dân cư Chợ Lộc Đức

⭐️ Tên dự án✅ CHỢ LỘC ĐỨC
⭐️ Vị trí✅ Thôn Đức Giang 2, xã Lộc Đức, Huyện Bảo Lâm, Tỉnh Lâm Đồng
⭐️ Chủ đầu tư✅ Công ty TNHH Thương mại Thành Phát Bảo Lộc
⭐️ Phân phối độc quyền✅ Thien Phuc DIC

 

Sơ đồ phân lô – Thiết kế Chợ Lộc Đức


a. Sơ đồ phân lô Chợ Lộc Đức

  • Sơ đồ tổng thể khu chợ chính

Mặt bằng phân lô Chợ Lộc Đức

  • Sơ đồ phân lô khu dân cư

Sơ đồ phân lô KDC Chợ Lộc Đức

b. Thiết kế ki ốt Chợ Lộc Đức

  • Ki ốt 2 tầng Chợ Lộc Đức

Ki ốt 2 tầng Chợ Lộc Đức

  • Sạp kinh doanh bên trong lòng Chợ Lộc Đức

Sạp kinh doanh bên trong lòng Chợ Lộc Đức

  • Khu vui chơi Chợ Lộc Đức

Khu vui chơi Chợ Lộc Đức

  • Khu cà phê, kinh doanh ngoài trời

Thiết kế ki ốt cà phê Chợ Lộc Đức

Đánh giá các yếu tố khi thực hiện dự án


Môi trường nước

  • Sinh khối thực vật phát quang.
  • Nước thải sinh hoạt.
  • Nước mưa chảy tràn mang theo bụi, đất đá và các chất độc hại.

Môi trường khí

  • Các phương tiện giao thông vận tải.
  • Trạm xử lý nước thải, khu lưu chứ CTR.

Hệ sinh thái

  • Các hoạt động san lấp mặt bằng.
  • Nước mưa chảy tràn mang theo các chất độc hại.
  • Nước thải chưa qua xử lý.

Thiết kế, quy hoạch dự án Chợ Lộc Đức-1

Chất thải rắn

  • Sự phát triển của các hoạt động vui chơi giải trí
  • Thực trạng thải rác bừa bãi của người dân.

Môi trường đất

  • Thay đổi cơ cấu sử dụng đất.
  • Biến dạng bề mặt đất, thay đổi tính chất của đất.
  • Ô nhiễm đất khi nước mưa chảy tràn mang theo chất độc.

Môi trường kinh tế – xã hội

  • Chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất theo hướng có lợi về kinh tế.
  • Phát triển đô thị hóa và nâng cao chất lượng sống.
  • Tăng cường về cảnh quan, hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ đô thị.

Giải pháp khắc phụ ô nhiễm môi trường do tiếng ồn, bụi, khí thải giao thông

  • Đảm bảo hệ thống giao thông được thông suốt, tránh ùn tắc.
  • Trồng thêm cây xanh, quản lý duy trì cây xanh cảnh quan, vệ sinh môi trường đường phố

Giải pháp khắc phục ô nhiễm do chất thải rắn

  • Tổ chức thu gom, đầu tư trang thiết bị thu gom rác thải hợp vệ sinh và phân loại chất thải rắn tại nguồn sau đó được vận chuyển đưa đi xử lý

Định hướng thiết kế và mục tiêu phát triển


Khu dân cư Chợ Lộc Đức được thiết kế quy hoạch xây dựng trên diện tích 8.261m2. Thiết kế chợ khép kín, tường xây bao quanh, tất cả các ki-ốt bán hàng đều có mặt tiền hướng vào trong chợ để không ảnh hưởng đến giao thông, mỹ quan khu vực.

Thiết kế, quy hoạch dự án Chợ Lộc Đức-2

Tòa nhà chính của chợ bố trí các ki-ốt bán hàng thực phẩm tươi sống, quầy bán hàng khô và đồ gia dụng, phòng sinh hoạt cộng đồng và phòng của ban quản lý chợ.

Việc thiết kế quy hoạch chợ giúp góp phần tạo ra diện mạo mới, không gian kiến trúc hài hoà, cảnh quan đô thị khang trang, đảm bảo vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm… đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh, buôn bán, nhu cầu của khách hàng, tạo thêm việc làm cho người lao động tại xã Lộc Đức.

Hệ thống khu dân cư tập trung quanh khu chợ chính tạo điều kiện kết nối thuận lợi, mở rộng cơ hội khai thác sinh lợi cho các chủ sở hữu.

Thiết kế và quy hoạch Khu dân cư Chợ Lộc Đức cho thấy, đây là dự án bán đất nền khá khác biệt so với các dự án khác trên địa bàn hiện nay. Tuy nhiên, mức giá lại không quá cao, chỉ 5 – 6 triệu/m2, đổi lại là các lô đất thổ cư, pháp lý an toàn. Những ai đang tìm kiếm đất nền Bảo Lộc giá rẻ có thể tham khảo dự án này. Hoặc, đi trước đón đầu, tận dụng tốt 03 yếu tố nâng tầm cho dự án Chợ Lộc Đức.

- Nguồn: https://www.cholocduc.com.vn/tin-tuc/khu-dan-cu-cho-loc-duc-toan-canh-thiet-ke-quy-hoach/

- Tham khảo thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sản phẩm dự án Chợ Lộc Đức: Số lượng, Giá bán & Bài toán đầu tư

Chợ Lộc Đức   có quy mô 8 hecta, vị trí dự án nằm trên vùng đất bằng phẳng gần chợ Lộc Đức được chia thành 02 hạng mục: Ki-ốt kinh doanh: 122 sản phẩm Đất nền liền chợ: 200 nền với diện tích đa dạng từng lô từ 5m * 20m, 5m * 21m, 5m * 22m,… đặc biệt toàn bộ 200 nền này đều 100% đất thổ cư. Vì diện tích từng lô nhỏ và đa dạng nên nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn sở hữu và linh động trong việc sử dụng bất động sản này. Dự án Chợ Lộc Đức có view triền đồi vô cùng đẹp và xanh mát, ngoài ra phía trước cổng chào dự án là quy hoạch chợ mới xã Lộc Đức, giúp cho cư dân tại dự án có thêm tiện ích. Chợ Lộc Đức  là dự án khu dân cư đa tiện ích thực hiện trên quỹ đất do Ủy ban nhân dân xã Lộc Đức quản lý và  Công ty TNHH Thương mại Thành Phát Bảo Lộc  làm chủ đầu tư. Pháp lý dự án Khu dân cư Chợ Lộc Đức đã có đầy đủ giấy tờ, quy hoạch 1/500 và giấy phép xây dựng, chủ đầu tư đã hoàn thiện xong hạ tầng, ra sổ đỏ riêng từng lô đất. Tất cả các lô đều sở hữu lâu dài và 100% full thổ cư. Dự án hứa hẹn ma

Phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức (2023)

  Phương thức thanh toán dự án Chợ Lộc Đức đang tạo điều kiện sở hữu cho khách hàng và nhà đầu tư với mức tài chính ban đầu “dễ thở”. Chi tiết PTTT mới nhất 2023 từ chủ đầu tư. Nhanh chóng trở thành tâm điểm đầu tư mới của bất động sản Bảo Lâm,  dự án Chợ Lộc Đức  được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời dài hạn. Ngoài lợi thế về pháp lý, Chợ Lộc Đức đã có sổ hồng riêng từng nền, hạ tầng hoàn thiện, phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức đang góp phần không nhỏ trong sự sôi động của các giao dịch mua bán. Phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức linh hoạt Hiện tại, giá bán Chợ Lộc Đức đang giao động từ 650 – 950 triệu/nền. So với tiềm năng Chợ Lộc Đức và các dự án đất nền phân lộ tại bất động sản Lộc Đức, đây là mức giá rất rẻ. Chưa kể đến sản phẩm dự án Chợ Lộc Đức là bất động sản gần chợ chứ không đơn thuần là đất nền phân lô. Với điều kiện kinh doanh nổi bật, việc xây ki – ốt Chợ Lộc Đức cho thuê hoặc tự kinh doanh sẽ là lựa chọn mang lại lợi nhuận kép dài hạn. Tuy nhiên, tổng mức chi phí nếu

Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức là ai? Uy tín ra sao? Có thực sự đáng tin?

  Chủ đầu tư dự án Chợ Lộc Đức đang là thông tin được rất nhiều người dân địa phương và giới đầu tư quan tâm. Trước những “lùm xùm” không hay vào năm 2018, liệu chủ đầu tư thời điểm hiện tại có hợp pháp và đủ uy tín để gửi gắm niềm tin? Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức hiện tại là ai? Phần lớn các thông tin về Chợ Lộc Đức trước năm 2023 đều cho rằng UBND xã Lộc Đức là đơn vị chủ đầu tư. Trên thực tế, UBND xã Lộc Đức là đơn vị quản lý tài sản, được UBND huyện Bảo Lâm giao cho nhiệm vụ tổ chức lựa chọn nhà đầu tư và trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động liên quan. Vào năm 2008, dự án Chợ Lộc Đức đã rục rịch, ở thời điểm này Công ty Nam Bộ là đơn vị đầu tư xây dựng. Ngày 18/01/2018, Công ty Nam Bộ và UBND xã Lộc Đức tổ chức họp dân để thống nhất xây dựng chợ và kêu gọi bà con đóng tiền đặt cọc thuê quầy sạp. Tuy nhiên, tại thời điểm này chợ vẫn chưa được UBND huyện Bảo Lâm chấp thuận chủ trương, chưa có phê duyệt 1/500. Vì vậy các hoạt động liên quan đều không hợp pháp. Toàn bộ số tiền đặt cọ