Chuyển đến nội dung chính

03 yếu tố nâng tầm giá trị cho dự án Chợ Lộc Đức

 Không giống với các chợ đã hoạt động trên địa bàn, Chợ Lộc Đức sở hữu riêng cho mình những giá trị mang tính nâng tầm chợ truyền thống tại địa phương giàu tiềm năng du lịch.

Thiên nhiên ưu ái, bắt nhịp sống xanh


Những năm gần đây, ngày càng nhiều người trẻ dành nhiều sự quan tâm đến lối sống khỏe khoắn và lành mạnh. Nhiều người chọn cách sống chậm lại, lắng nghe cảm xúc, suy nghĩ bên trong và sống hòa mình cùng thiên nhiên.

Đó không chỉ là phong trào, xu hướng thoáng qua mà dần trở thành quan điểm sống của họ. Đây cũng là lực đẩy cho các dự án bất động sản xanh, bất động sản sinh thái. Cùng với đó, sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 cũng là “cú hích” cho những dự án này phát triển mạnh mẽ.

Dự án Chợ Lộc Đức và 03 yếu tố nâng tầm - 2

Bà Vũ Thị Thu Trang, Trưởng Bộ phận Universe của ERA Vietnam chia sẻ: “Bất động sản xanh là xu hướng đã xuất hiện từ năm 2019. Ở thời điểm đó, nhiều người trẻ đã sẵn sàng “bỏ phố về quê”, mua thêm một ngôi nhà, tậu một mảnh vườn, nhằm tận hưởng không gian sống như nghỉ dưỡng… “Từ đó đến nay, xu hướng này không có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhiều dự án bất động sản phát triển theo hướng này cũng ghi nhận sự quan tâm lớn”.

Các chuyên gia trong đầu tư bất động sản cho rằng Xã Lộc Đức Huyện Bảo Lâm là một trong những địa điểm có khí hậu trong lành, không gian tươi mát; thổ nhưỡng nơi đây phù hợp để phát triển cây trồng, cây ăn trái. Bên cạnh đó, thế đất tại nhiều khu vực bám trụ trên các triền đồi, thuận lợi phát triển các dự án có tầm nhìn ra đồi, núi tạo nên view đỉnh đồi tự nhiên, thơ mộng và lãng mạng.

Thiên nhiên ưu ái cho Lộc Đức có khí hậu ôn hòa quanh năm, rừng nguyên sinh bạt ngàn, hệ thống suối hồ, thác ghềnh đa dạng, đồi dốc thoai thoải, thảm thực vật phong phú, vẽ nên quang cảnh bình yên, thơ mộng. Xã Lộc Đức Huyện Bảo Lâm được ví như liều thuốc bổ tăng cường sức khỏe thể chất và ‘chữa lành’ cho tâm hồn con người.

Hạ tầng không ngừng hoàn thiện


Trong vài năm trở lại đây, kết cấu hạ tầng của Bảo Lộc và các vùng lân cận như Lộc Đức, Bảo Lâm được đầu tư, nâng cấp đồng bộ. Nhiều sản phẩm và loại hình du lịch mới được đưa vào kinh doanh, khai thác đã nâng cao chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất của địa phương.

Sắp tới, cao tốc Giầu Dây – Liên Khương hoàn thành, việc di chuyển từ TP HCM lên Bảo Lộc rút ngắn chỉ còn khoảng 2 tiếng so với 4 tiếng hiện nay.

Dự án Chợ Lộc Đức và 03 yếu tố nâng tầm -1

Sức nóng từ những dự án chất lượng


Định hướng chung của các địa phương tại Lâm Đồng hiện nay chính là kêu gọi đầu tư đối với một số dự án trọng điểm, mang tính đột phá, thay đổi diện mạo lẫn chất lượng địa phương. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến đầu tư phát triển du lịch cũng diễn ra sôi nổi, với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tuần Văn hoá Trà và Tơ lụa, ngày Văn hoá các dân tộc Việt Nam 19/4, Liên hoan Văn hoá cồng chiêng, đăng cai tổ chức các giải thi đấu thể thao cấp tỉnh, khu vực, quốc gia…..

Trong tương lai, xã Lộc Đức sẽ được hưởng lợi trọn vẹn từ sự phát triển của một đô thị trung tâm Bảo Lộc. Theo một chuyên gia, với môi trường sống trong lành, hội tụ những thế mạnh về hạ tầng, Bảo Lộc mở ra triển vọng cho các bất động sản, dưới góc độ đầu tư – an cư – nghỉ dưỡng – tích lũy.

Dự án Chợ Lộc Đức tính đến thời điểm này là một trong các gợi ý đất nền Bảo Lộc giá rẻ đáng cân nhắc, giá bán đất nền Chợ Lộc Đức chỉ 5 – 6 triệu/m2 để sở hữu tiềm năng khai thác – sinh lợi đa mục đích và bền vững.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sản phẩm dự án Chợ Lộc Đức: Số lượng, Giá bán & Bài toán đầu tư

Chợ Lộc Đức   có quy mô 8 hecta, vị trí dự án nằm trên vùng đất bằng phẳng gần chợ Lộc Đức được chia thành 02 hạng mục: Ki-ốt kinh doanh: 122 sản phẩm Đất nền liền chợ: 200 nền với diện tích đa dạng từng lô từ 5m * 20m, 5m * 21m, 5m * 22m,… đặc biệt toàn bộ 200 nền này đều 100% đất thổ cư. Vì diện tích từng lô nhỏ và đa dạng nên nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn sở hữu và linh động trong việc sử dụng bất động sản này. Dự án Chợ Lộc Đức có view triền đồi vô cùng đẹp và xanh mát, ngoài ra phía trước cổng chào dự án là quy hoạch chợ mới xã Lộc Đức, giúp cho cư dân tại dự án có thêm tiện ích. Chợ Lộc Đức  là dự án khu dân cư đa tiện ích thực hiện trên quỹ đất do Ủy ban nhân dân xã Lộc Đức quản lý và  Công ty TNHH Thương mại Thành Phát Bảo Lộc  làm chủ đầu tư. Pháp lý dự án Khu dân cư Chợ Lộc Đức đã có đầy đủ giấy tờ, quy hoạch 1/500 và giấy phép xây dựng, chủ đầu tư đã hoàn thiện xong hạ tầng, ra sổ đỏ riêng từng lô đất. Tất cả các lô đều sở hữu lâu dài và 100% full thổ cư. Dự án hứa hẹn ma

Phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức (2023)

  Phương thức thanh toán dự án Chợ Lộc Đức đang tạo điều kiện sở hữu cho khách hàng và nhà đầu tư với mức tài chính ban đầu “dễ thở”. Chi tiết PTTT mới nhất 2023 từ chủ đầu tư. Nhanh chóng trở thành tâm điểm đầu tư mới của bất động sản Bảo Lâm,  dự án Chợ Lộc Đức  được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời dài hạn. Ngoài lợi thế về pháp lý, Chợ Lộc Đức đã có sổ hồng riêng từng nền, hạ tầng hoàn thiện, phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức đang góp phần không nhỏ trong sự sôi động của các giao dịch mua bán. Phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức linh hoạt Hiện tại, giá bán Chợ Lộc Đức đang giao động từ 650 – 950 triệu/nền. So với tiềm năng Chợ Lộc Đức và các dự án đất nền phân lộ tại bất động sản Lộc Đức, đây là mức giá rất rẻ. Chưa kể đến sản phẩm dự án Chợ Lộc Đức là bất động sản gần chợ chứ không đơn thuần là đất nền phân lô. Với điều kiện kinh doanh nổi bật, việc xây ki – ốt Chợ Lộc Đức cho thuê hoặc tự kinh doanh sẽ là lựa chọn mang lại lợi nhuận kép dài hạn. Tuy nhiên, tổng mức chi phí nếu

Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức là ai? Uy tín ra sao? Có thực sự đáng tin?

  Chủ đầu tư dự án Chợ Lộc Đức đang là thông tin được rất nhiều người dân địa phương và giới đầu tư quan tâm. Trước những “lùm xùm” không hay vào năm 2018, liệu chủ đầu tư thời điểm hiện tại có hợp pháp và đủ uy tín để gửi gắm niềm tin? Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức hiện tại là ai? Phần lớn các thông tin về Chợ Lộc Đức trước năm 2023 đều cho rằng UBND xã Lộc Đức là đơn vị chủ đầu tư. Trên thực tế, UBND xã Lộc Đức là đơn vị quản lý tài sản, được UBND huyện Bảo Lâm giao cho nhiệm vụ tổ chức lựa chọn nhà đầu tư và trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động liên quan. Vào năm 2008, dự án Chợ Lộc Đức đã rục rịch, ở thời điểm này Công ty Nam Bộ là đơn vị đầu tư xây dựng. Ngày 18/01/2018, Công ty Nam Bộ và UBND xã Lộc Đức tổ chức họp dân để thống nhất xây dựng chợ và kêu gọi bà con đóng tiền đặt cọc thuê quầy sạp. Tuy nhiên, tại thời điểm này chợ vẫn chưa được UBND huyện Bảo Lâm chấp thuận chủ trương, chưa có phê duyệt 1/500. Vì vậy các hoạt động liên quan đều không hợp pháp. Toàn bộ số tiền đặt cọ