Chuyển đến nội dung chính

Đầu tư Chợ Lộc Đức Tháng 7/2023: Chỉ 180 triệu/ki ốt kinh doanh ngay trung tâm

Mở bán đợt 1 vào tháng 7/2023 với mức giá chỉ từ 180 triệu/ki ốt, dự án Chợ Lộc Đức đang tạo nên làn sóng đầu tư ấn tượng nhất ngay cạnh TP. Bảo Lộc từ đầu năm đến nay. Với 122 ki ốt và 200 lô đất nền mặt tiền chợ, quy hoạch hệ thống tiện ích khép kín, sức nóng của dự án sẽ còn mạnh hơn khi khu chợ chính khởi công xây dựng.

Chợ Lộc Đức nhanh chóng nằm trong “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư kể từ khi quy hoạch 1/500 được UBND huyện Bảo Lâm phê duyệt. Với lợi thế lớn về kinh doanh và sự hậu thuẫn của tiềm năng phát triển địa phương, dự án được kỳ vọng là “điểm sáng” tại thị trường BĐS Bảo Lâm 2023.

Cơ hội kinh doanh hiếm có

Chợ Lộc Đức là dự án chợ đầu tiên tại địa phương phát triển theo tiêu chuẩn chợ kiểu mẫu với quy mô xây dựng chợ Hạng 3. Công suất phục vụ lên đến 2 vạn dân. Không chỉ phục vụ nhu cầu mua bán, giao thương của người dân xã Lộc Đức và các xã lân cận, Chợ Lộc Đức sẽ là tâm điểm kết nối sầm uất bậc nhất huyện Bảo Lâm khi cách TP. Bảo Lộc chưa đến 1km (sau khi TP. Bảo Lộc quy hoạch mở rộng).

Đặc biệt, trên địa bạn hiện có 3 chợ truyền thống đang hoạt động nhưng tình trạng xuống cấp nặng nề, thiết kế không còn phù hợp với xu hướng kinh doanh hiện đại. Tiểu thương khu vực đang cần một địa điểm đáp ứng tốt hơn những yêu cầu về kinh doanh, mua bán, giao thương và Chợ Lộc Đức chính là những gì mà họ mong muốn.

Ngay trong khuôn viên chợ, chủ đầu tư Chợ Lộc Đức đầu tư rất bài bản về hệ thống tiện ích:

  • Công viên xanh thoáng mát
  • Kinh doanh dịch vụ ăn uống ngoài trời
  • Tổ chức các hoạt động chợ đêm
  • Nhà vệ sinh khép kín thoáng mát, sạch sẽ
  • Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn
  • Hệ thống kho bãi hiện đại
  • Hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế
  • Nhà gửi xe diện tích lớn
  • Trạm thu gom rác thải hợp lý

Đây là những thứ mà những chợ truyền thống trước đó không có được. Hơn hết, trước chợ là đường liên xã rộng 20m, khả năng liên kết vùng cực kỳ lý tưởng.

Cung cấp số lượng ít ỏi, việc cạnh tranh để sở hữu sản phẩm Chợ Lộc Đức là điều khó tránh khỏi.

“Miếng bánh ngon” của giới đầu tư sành sỏi

Bất động sản gần chợ và bất động sản chợ đang trở thành lựa chọn phổ biến của những nhà đầu tư. Từ xưa, người ta đã biết rằng “Nhất cận thị, nhị cận giang” có nghĩa là việc sở hữu bất động sản gần chợ hoặc gần sông đem lại sự thuận tiện và những giá trị hữu hình. So với các loại bất động sản khác, đất nền gần chợ có vị trí chiến lược để khai thác kinh doanh, đóng góp một phần quan trọng vào nền kinh tế và tốc độ tăng giá trị cũng nhanh hơn. Bên cạnh đó, tính thanh khoản của bất động sản gần chợ cũng cao hơn, giúp nhà đầu tư dễ dàng mua bán và thực hiện giao dịch.

Bất động sản kề chợ không chỉ có giá trị gia tăng theo thời gian mà còn có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Với việc sở hữu tài sản này, người mua có thể sử dụng để ở tầng trên cùng với khai thác kinh doanh hoặc cho thuê tầng dưới. Nếu muốn thuần túy khai thác cho thuê, người mua có thể lựa chọn nhiều hình thức khác nhau để đảm bảo có nguồn thu nhập ổn định trong dài hạn.

Theo ghi nhận, hiện trên các diễn đàn nhà đất tại Lâm Đồng, nhiều nhà đầu tư đang “rỉ tai” nhau “miếng bánh ngon” đáp ứng được các tiêu chí khắt khe về pháp lý và tiềm năng tại thời điểm thị trường biến động lớn.

Cụ thể, các lô đất nằm liền kề Chợ Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Đây là khu chợ trung tâm của xã nên sẽ rất sầm uất, cách trục quốc lộ 20 chỉ 10 phút, cách cao tốc Dầu Giây – Liên Khương chỉ 5 phút di chuyển. Khu vực này cũng đã hình thành những cụm dân cư đông đúc, có đầy đủ hạ tầng giao thông, đi kèm các tiện ích hiện hữu trong vòng bán kính chưa tới 5km.

Ngoài việc thừa hưởng thiên nhiên trong lành và hàng loạt tiện ích vây quanh, sản phẩm thuộc dự án Chợ Lộc Đức còn nắm giữ lợi thế lớn từ việc được đầu tư bài bản, quy hoạch đồng bộ với cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện 100%, không gian sống tốt, mức giá cạnh tranh, nhiều tiềm năng tăng trưởng và có pháp lý minh bạch, rõ ràng.

Hơn hết, với mức giá 180 triệu, thanh toán trong 12 tháng 0% lãi suất. Đây là lựa chọn quá “hời” cho bất kỳ mục đích kinh doanh, cho thuê hay đầu tư. Nhà đầu tư có thể linh hoạt nguồn vốn và tiếp cận nguồn vốn vay từ ngân hàng Eximbank lên đến 70% giá trị sản phẩm.

10 “điểm tự” vững chắc của bất động sản Bảo Lâm 2023

Hưởng lợi từ những chuyển biến tích cực của bất động sản Lâm Đồng, thị trường BĐS Bảo Lâm đang “nóng” lên bằng những dự án quy mô và số lượng giao dịch mua bán tăng mạnh trong 2 năm trở lại đây.

Trước xu hướng “bỏ phố về vườn” và sức hút của bất động sản nghỉ dưỡng phố núi, Bảo Lâm trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng/nhà đầu tư Tp. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, khi cao tốc Dầu Giây – Liên Khương triển khai, tiềm năng sẽ còn được bộc lộ rõ rệt hơn.

Riêng với những quyết định “xuống tiền” trong năm 2023, 10 điểm tựa sau đây sẽ giúp nhà đầu tư án tâm hơn về khả năng sinh lời cả trong ngắn – trung và dài hạn:

  • Đầu tiên phải kể đến tính thanh khoản của đất nền tại Bảo Lâm khá tốt, tỷ lệ sinh lợi khá cao tăng hơn 35% với cùng kỳ năm ngoái.
  • Quy hoạch TP. Bảo Lộc và vùng phụ cận xác định Bảo Lộc trở thành khu đô thị loại 2 vào năm 2025, sẽ sáp nhập 5 xã thuộc huyện Bảo Lâm vào Thành phố Bảo Lộc
  • Bảo Lâm có nhiệt độ trung bình từ 18 – 25 độ C, thời tiết ôn hòa và mát mẻ quanh năm.
  • Bảo Lâm là thị trường mới nằm liền kề TP. Bảo Lộc, được hưởng lợi lớn từ chính sách phát triển hạ tầng khu vực.
  • Khởi công cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, cao tốc Dầu Giây – Tân Phú và Tân Phú – Bảo Lộc thị trường sẽ “bùng nổ”.
  • Cuộc đổ bộ của các ông lớn như Novaland, Tập đoàn Hưng Thịnh, T&T Group, Him Lam, Ecopark, Văn Phú – Invest đang tạo nên những hiệu ứng đầu tư mạnh mẽ.
  • Xu Hướng di cư sống khoẻ sống xanh. Chính nhờ những lợi thế về địa hình, thiên nhiên, khí hậu mà tỉnh Lâm Đồng đã được nhiều người đến tìm mua “ngôi nhà thứ 2” để “bỏ phố về vườn”.
  • Tiềm năng bất động sản Bảo Lâm sau hậu covid “binh thườnng mới”.
  • Du lịch phát triển đi kèm với second home.
  • Quỹ đất còn nhiều, giá còn thấp hơn rất nhiều so với các vùng lân cận như Bảo Lộc, Đà Lạt, quy hoạch hạ tầng lại đồng bộ.


Sẽ không “quá lời” nếu như nói thời điểm này chính là cơ hội hoàn hảo nhất để đầu tư vào Chợ Lộc Đức. Khi giá còn rẻ, số lượng sản phẩm bán ra thị trường còn nhiều, thị trường đứng trước nhiều cơ hội bứt phá. Với tài chính dưới 1 tỷ dành cho bất động sản liền kề chợ, dự án Chợ Lộc Đức đã bộc lộ quá rõ lợi nhuận kép từ kinh doanh trong dài hạn.

- Nguồn: https://www.cholocduc.com.vn/tin-tuc/dau-tu-cho-loc-duc-2023-co-phai-la-lua-chon-thong-minh/ 

- Tham khảo thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sản phẩm dự án Chợ Lộc Đức: Số lượng, Giá bán & Bài toán đầu tư

Chợ Lộc Đức   có quy mô 8 hecta, vị trí dự án nằm trên vùng đất bằng phẳng gần chợ Lộc Đức được chia thành 02 hạng mục: Ki-ốt kinh doanh: 122 sản phẩm Đất nền liền chợ: 200 nền với diện tích đa dạng từng lô từ 5m * 20m, 5m * 21m, 5m * 22m,… đặc biệt toàn bộ 200 nền này đều 100% đất thổ cư. Vì diện tích từng lô nhỏ và đa dạng nên nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn sở hữu và linh động trong việc sử dụng bất động sản này. Dự án Chợ Lộc Đức có view triền đồi vô cùng đẹp và xanh mát, ngoài ra phía trước cổng chào dự án là quy hoạch chợ mới xã Lộc Đức, giúp cho cư dân tại dự án có thêm tiện ích. Chợ Lộc Đức  là dự án khu dân cư đa tiện ích thực hiện trên quỹ đất do Ủy ban nhân dân xã Lộc Đức quản lý và  Công ty TNHH Thương mại Thành Phát Bảo Lộc  làm chủ đầu tư. Pháp lý dự án Khu dân cư Chợ Lộc Đức đã có đầy đủ giấy tờ, quy hoạch 1/500 và giấy phép xây dựng, chủ đầu tư đã hoàn thiện xong hạ tầng, ra sổ đỏ riêng từng lô đất. Tất cả các lô đều sở hữu lâu dài và 100% full thổ cư. Dự án hứa hẹn ma

Phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức (2023)

  Phương thức thanh toán dự án Chợ Lộc Đức đang tạo điều kiện sở hữu cho khách hàng và nhà đầu tư với mức tài chính ban đầu “dễ thở”. Chi tiết PTTT mới nhất 2023 từ chủ đầu tư. Nhanh chóng trở thành tâm điểm đầu tư mới của bất động sản Bảo Lâm,  dự án Chợ Lộc Đức  được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời dài hạn. Ngoài lợi thế về pháp lý, Chợ Lộc Đức đã có sổ hồng riêng từng nền, hạ tầng hoàn thiện, phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức đang góp phần không nhỏ trong sự sôi động của các giao dịch mua bán. Phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức linh hoạt Hiện tại, giá bán Chợ Lộc Đức đang giao động từ 650 – 950 triệu/nền. So với tiềm năng Chợ Lộc Đức và các dự án đất nền phân lộ tại bất động sản Lộc Đức, đây là mức giá rất rẻ. Chưa kể đến sản phẩm dự án Chợ Lộc Đức là bất động sản gần chợ chứ không đơn thuần là đất nền phân lô. Với điều kiện kinh doanh nổi bật, việc xây ki – ốt Chợ Lộc Đức cho thuê hoặc tự kinh doanh sẽ là lựa chọn mang lại lợi nhuận kép dài hạn. Tuy nhiên, tổng mức chi phí nếu

Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức là ai? Uy tín ra sao? Có thực sự đáng tin?

  Chủ đầu tư dự án Chợ Lộc Đức đang là thông tin được rất nhiều người dân địa phương và giới đầu tư quan tâm. Trước những “lùm xùm” không hay vào năm 2018, liệu chủ đầu tư thời điểm hiện tại có hợp pháp và đủ uy tín để gửi gắm niềm tin? Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức hiện tại là ai? Phần lớn các thông tin về Chợ Lộc Đức trước năm 2023 đều cho rằng UBND xã Lộc Đức là đơn vị chủ đầu tư. Trên thực tế, UBND xã Lộc Đức là đơn vị quản lý tài sản, được UBND huyện Bảo Lâm giao cho nhiệm vụ tổ chức lựa chọn nhà đầu tư và trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động liên quan. Vào năm 2008, dự án Chợ Lộc Đức đã rục rịch, ở thời điểm này Công ty Nam Bộ là đơn vị đầu tư xây dựng. Ngày 18/01/2018, Công ty Nam Bộ và UBND xã Lộc Đức tổ chức họp dân để thống nhất xây dựng chợ và kêu gọi bà con đóng tiền đặt cọc thuê quầy sạp. Tuy nhiên, tại thời điểm này chợ vẫn chưa được UBND huyện Bảo Lâm chấp thuận chủ trương, chưa có phê duyệt 1/500. Vì vậy các hoạt động liên quan đều không hợp pháp. Toàn bộ số tiền đặt cọ