Chuyển đến nội dung chính

Đầu tư Chợ Lộc Đức: Cơ hội mới dành cho nhà đầu tư 2023

 Chợ Lộc Đức Bảo Lộc trở thành “miếng mồi ngon” được nhiều nhà đầu tư ráo riết săn lùng, là “tâm điểm” thu hút lượng lớn khách hàng đổ xô về. Vậy dự án này có gì tiềm năng hấp dẫn đến như thế? Cùng theo dõi nội dung được chia sẻ trong bài viết dưới đây.


Thông tin nhanh về Chợ Lộc Đức – Bảo Lộc

  • Tên dự án: Chợ Lộc Lộc Đức
  • Vị trí: Ngay ngã 5 chợ Lộc Đức, Cách trung tâm Tp Bảo Lộc chỉ 10 phút đi xe.
  • Quy mô: 8ha

Mở bán 322 sản phẩm với nhiều loại hình gồm:

  • Ki ốt 2 tầng: 40 sản phẩm
  • Ki ốt bên trong: 72 sản phẩm
  • Ki ốt ngoài trời: 10 sản phẩm
  • Đất nền: 200 sản phẩm

Với quy mô lớn, hạ tầng hoàn thiện và đặc biệt là quy hoạch chợ 1.2 ha nằm liền kề dự án. Khu thương mại dịch vụ chợ Lộc Đức sẽ là thỏi nam châm thu hút cư dân vốn đã hiện hữu về kinh doanh buôn bán. Hứa hẹn hình thành khu vực giao thương sầm uất, qua đó thúc đẩy giá BĐS Bảo Lâm ngày một đắt giá.

  • Giá kiot chỉ từ 240 triệu, phương thức thanh toán chợ Lộc Đức linh hoạt, khác hàng sẽ trả trong12 tháng (được chia thành nhiều đợt)
  • Giá chỉ từ 750tr/nền
  • Thanh toán 50% (375tr)
  • Eximbank hỗ trợ vay 50%
  • Pháp lý rõ ràng, sổ riêng từng nền, mua bán sang tên ngay.


Điểm đặt tạo “vị thế sinh lời” ổn định 


Dự án Khu dân cư chợ Lộc Đức Bảo Lộc tọa lạc tại mặt tiền đường Liên Xã kết nối giữa đường tỉnh DT 725 với Quốc lộ 20. Đây là ngã 5 sầm uất nhất khu vực, với sự nhộn nhịp của cư dân sinh sống lâu năm, liền kề khu hành chính và các tiện ích chung cơ bản.

Từ Khu dân cư Chợ Lộc Đức Bảo Lộc di chuyển đến:

  • Quốc lộ 20 đoạn qua Bảo Lộc Lâm Đồng: khoảng 6km
  • Trung tâm Thành phố Bảo Lộc Lâm Đồng: khoảng 12km
  • Khu du lịch Thác Đambri Bảo Lộc Lâm Đồng: khoảng 25km
  • Chùa Linh Quy Pháp Ấn Bảo Lộc: khoảng 27km

Chợ Lộc Đức tọa lạc ngay trung tâm xã Lộc Đức, Bảo Lâm (tách ra từ Bảo Lộc). Đáng chú ý hơn, trong quy hoạch mở rộng Tp. Bảo Lộc tầm nhìn đến 2040, xã Lộc Đức sẽ ráp danh Tp. Bảo Lộc khi xã Lộc Nam chính thức sáp nhập lên phố. Từ các tuyến đường liên huyện, liên xã, cư dân sẽ thuận tiện tiếp cận với các tiện ích tại Tp. Bảo Lộc. Điều này sẽ trở nên thuận lợi hơn sau khi loạt dự án nằm trong kế hoạch phát triển diện mạo đô thị Tp. Bảo Lộc hoàn tất.

Cư dân tại Khu dân cư Chợ Lộc Đức Bảo Lộc có thể tiếp cận với các tiện ích, khu hành chính xã trong bán kính 1km:

  • Ủy Ban Nhân Dân xã Lộc Đức
  • Trạm y tế xã Lộc Đức
  • Trường học các cấp tại xã Lộc Đức, Lâm Đồng: Trường mầm non Lộc Đức, Trường tiểu học Lộc Đức, Trường THCS & THPT Bảo Lâm
  • Trạm xăng Lộc Đức

Phía trước dự án đất nền khu dân cư chợ Lộc Đức Bảo Lộc có 1 quỹ đất lớn 1 hecta đang được UBND Tỉnh Lâm Đồng cho xây dựng chợ mới tại xã Lộc Đức. Điều này giúp cho giá đất nền tại khu dân cư chợ Lộc Đức Bảo Lộc tăng giá mạnh thời gian tới cũng như dự án đất nền Bảo Lộc này sẽ mang yếu tố thương mại nhiều hơn những dự án đất nền khác trong địa bàn Bảo Lộc.

Vị trí dự án Khu dân cư Lộc Đức Bảo Lộc có khả năng liên kết tốt khi liền kề khu dân cư hiện hữu có nhiều tiện ích ngoại khu, đường sá hạ tầng giao thông phát triển giúp cho việc di chuyển đến những khu vực lân cận dễ dàng, thuận tiện cho việc buôn bán và kinh doanh.

BĐS Lâm Đồng 2023: Lộc Đức trở thành "tâm điểm mới" giàu tiềm năng-2

Nơi đón dòng tiền đổ bộ giai đoạn 2023 – 2030


Theo thống kê thị trường Bất động sản Bảo Lộc của saigonrealestate.vn thì giá nhà đất ở Thành phố Bảo Lộc Lâm Đồng liên tục tăng từ năm 2017 đến năm 2020 mặc dù Covid-19 bùng phát dữ dội từ cuối năm 2019 đến nay. Tính đến Quý 3 năm 2020 thì giá Bất động sản Bảo Lộc tăng lên khủng khiếp gấp 250 % đến 300 % thậm chí là 400 % so với giá nhà đất của thị trường Bảo Lộc năm 2018.

Xu hướng này xuất hiện bởi:

  • Sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông kết nối với Bảo Lộc: Cao tốc Dầu Giây – Tân Phú đã khởi công, giúp thông thương, giao thông kết nối các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Bảo Lộc Lâm Đồng dễ dàng hơn, thúc đẩy kinh tế Bảo Lộc phát triển thêm nữa.
  • Vì Bảo Lộc còn hoang sơ, có nhiều điều kiện thiên nhiên ôn hòa, thời gian tới Thành phố Bảo Lộc sẽ dần thay thế Thành phố du lịch Đà Lạt trở thành thủ phủ mới của Tỉnh Lâm Đồng.
  • Giá nhà đất Bất động sản Thành phố Bảo Lộc còn mềm so với các khu vực lân cận đã tăng rất cao.
  • Thành phố đang trong giai đoạn phát triển mạnh được nhà nước từ địa phương đến trung ương đầu tư phát triển hạ tầng đô thị như y tế, giáo dục, kinh tế xã hội…
  • Điều kiện thiên nhiên khí hậu Bảo Lộc ôn hoà & mát mẻ với nhiều điểm du lịch sinh thái nổi tiếng và Bảo Lộc có vị trí gần Thành phố Hồ Chí Minh hơn Đà Lạt, nên thời gian tới sẽ phát triển mạnh các loại du lịch, nghỉ dưỡng homestay hay second home.

Với những lợi thế đang sở hữu, Chợ Lộc Đức sẽ là một trong những điểm đến được giới đầu tư đặc biệt quan tâm trong giai đoạn tới.

Biên độ tăng giá cao, tiềm năng sinh lời tiếp tục được khẳng định


Theo báo cáo thị trường bất động sản của batdongsan.com.vn thì Thành phố Bảo Lộc nói riêng, Tỉnh Lâm Đồng nói chung là nơi có nhiều nhà đầu tư quan tâm tìm kiếm bất động sản cao nhất trên cả nước. Đặc biệt quý 4 năm 2020 tỷ lệ tăng lê 23% so với quý 3/2020 và chiếm đến 10% trong tổng lượt truy cập tìm kiếm các bất động sản nhà đất, dự án, đất nền thổ cư trên cả nước.

Còn mặt bằng giá bán nhà đất, thì hiện tại giá bất động sản nhà đất trên cả nước đã tăng lên rất cao gần như là lập đỉnh trong thời gian qua, nhiều nhà đầu tư còn nghi ngờ bong bóng bất động sản sắp nổ thời gian tới. Nên việc sở hữu những bất động sản đất nền trên dưới 1 tỷ là rất khó tìm ở những khu vực có Bất động sản sốt nóng.

Nếu có thì cũng đất vườn trồng cây lâu năm hoặc những khu vực giao thông không thuận tiện, không có nhiều tiện ích và rất xa khu dân cư hiện hữu. Những điều này trở nên dễ dàng khi Quý khách hàng tìm hiểu về nhà đất Bảo Lộc mới nổi và sẽ bùng nổ thời gian tới.

Ngoài ra, theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường bất động sản PAPI năm 2020 thì Tỉnh Lâm Đồng nói chung và Bảo Lộc nói riêng nằm trong top 3 tỉnh thành phố được người dân cả nước muốn được đến đây sống nhất. Vì vậy đó cũng là cơ hội rất lớn cho sự phát triển của Bất động sản Lâm Đồng nói riêng và sự phát triển đô thị tại Tỉnh Lâm Đồng nói chung trong tương lai.


Sau 3 năm trở lại đây, Thị trường bất động sản nhà đất, dự án các khu vực vùng ven và trung tâm Thành phố Bảo Lộc đã đạt mức giá khá cao. Những dự án đất nền Bảo Lộc có mức giá dưới 1 tỷ thì nằm ở các vị trí không đẹp, không có nhiều tiện ích và số lượng còn rất ít.

Chính vì vậy mà các nhà đầu tư, khách hàng bắt đầu chuyển dịch hướng đầu tư ra Bảo Lâm là một Huyện mới tách ra từ Huyện Bảo Lộc, lại có khoảng cách không xa với Thành phố Bảo Lộc, ở đây nhà đất có giá rẻ hơn nhiều nên có thể lựa chọn các khu trung tâm hành chính xã, khu chợ và các khu vực dân cư hiện hữu.

Trên đây là một số chia sẻ về những thông tin liên quan đến bất động sản Bảo Lâm, Bảo Lộc và một vài nhận định về tiềm năng đầu tư Chợ Lộc Đức nói riêng và nhà đất khu vực nói chung, nếu quý khách hàng, nhà đầu tư có một số vốn nhỏ hay khoản tiền tích luỹ nhàn rỗi muốn đầu tư BĐS sinh lời dài hạn thì dự án này chính là “viên ngọc sáng” đầy tiềm năng mà mọi người nên tìm hiểu để lựa chọn đầu tư. 

- Nguồn: https://www.cholocduc.com.vn/tin-tuc/cho-loc-duc-bao-loc-co-hoi-moi-day-suc-hut-danh-cho-nha-dau-tu-2023/

- Tham khảo thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sản phẩm dự án Chợ Lộc Đức: Số lượng, Giá bán & Bài toán đầu tư

Chợ Lộc Đức   có quy mô 8 hecta, vị trí dự án nằm trên vùng đất bằng phẳng gần chợ Lộc Đức được chia thành 02 hạng mục: Ki-ốt kinh doanh: 122 sản phẩm Đất nền liền chợ: 200 nền với diện tích đa dạng từng lô từ 5m * 20m, 5m * 21m, 5m * 22m,… đặc biệt toàn bộ 200 nền này đều 100% đất thổ cư. Vì diện tích từng lô nhỏ và đa dạng nên nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn sở hữu và linh động trong việc sử dụng bất động sản này. Dự án Chợ Lộc Đức có view triền đồi vô cùng đẹp và xanh mát, ngoài ra phía trước cổng chào dự án là quy hoạch chợ mới xã Lộc Đức, giúp cho cư dân tại dự án có thêm tiện ích. Chợ Lộc Đức  là dự án khu dân cư đa tiện ích thực hiện trên quỹ đất do Ủy ban nhân dân xã Lộc Đức quản lý và  Công ty TNHH Thương mại Thành Phát Bảo Lộc  làm chủ đầu tư. Pháp lý dự án Khu dân cư Chợ Lộc Đức đã có đầy đủ giấy tờ, quy hoạch 1/500 và giấy phép xây dựng, chủ đầu tư đã hoàn thiện xong hạ tầng, ra sổ đỏ riêng từng lô đất. Tất cả các lô đều sở hữu lâu dài và 100% full thổ cư. Dự án hứa hẹn ma

Phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức (2023)

  Phương thức thanh toán dự án Chợ Lộc Đức đang tạo điều kiện sở hữu cho khách hàng và nhà đầu tư với mức tài chính ban đầu “dễ thở”. Chi tiết PTTT mới nhất 2023 từ chủ đầu tư. Nhanh chóng trở thành tâm điểm đầu tư mới của bất động sản Bảo Lâm,  dự án Chợ Lộc Đức  được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời dài hạn. Ngoài lợi thế về pháp lý, Chợ Lộc Đức đã có sổ hồng riêng từng nền, hạ tầng hoàn thiện, phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức đang góp phần không nhỏ trong sự sôi động của các giao dịch mua bán. Phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức linh hoạt Hiện tại, giá bán Chợ Lộc Đức đang giao động từ 650 – 950 triệu/nền. So với tiềm năng Chợ Lộc Đức và các dự án đất nền phân lộ tại bất động sản Lộc Đức, đây là mức giá rất rẻ. Chưa kể đến sản phẩm dự án Chợ Lộc Đức là bất động sản gần chợ chứ không đơn thuần là đất nền phân lô. Với điều kiện kinh doanh nổi bật, việc xây ki – ốt Chợ Lộc Đức cho thuê hoặc tự kinh doanh sẽ là lựa chọn mang lại lợi nhuận kép dài hạn. Tuy nhiên, tổng mức chi phí nếu

Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức là ai? Uy tín ra sao? Có thực sự đáng tin?

  Chủ đầu tư dự án Chợ Lộc Đức đang là thông tin được rất nhiều người dân địa phương và giới đầu tư quan tâm. Trước những “lùm xùm” không hay vào năm 2018, liệu chủ đầu tư thời điểm hiện tại có hợp pháp và đủ uy tín để gửi gắm niềm tin? Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức hiện tại là ai? Phần lớn các thông tin về Chợ Lộc Đức trước năm 2023 đều cho rằng UBND xã Lộc Đức là đơn vị chủ đầu tư. Trên thực tế, UBND xã Lộc Đức là đơn vị quản lý tài sản, được UBND huyện Bảo Lâm giao cho nhiệm vụ tổ chức lựa chọn nhà đầu tư và trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động liên quan. Vào năm 2008, dự án Chợ Lộc Đức đã rục rịch, ở thời điểm này Công ty Nam Bộ là đơn vị đầu tư xây dựng. Ngày 18/01/2018, Công ty Nam Bộ và UBND xã Lộc Đức tổ chức họp dân để thống nhất xây dựng chợ và kêu gọi bà con đóng tiền đặt cọc thuê quầy sạp. Tuy nhiên, tại thời điểm này chợ vẫn chưa được UBND huyện Bảo Lâm chấp thuận chủ trương, chưa có phê duyệt 1/500. Vì vậy các hoạt động liên quan đều không hợp pháp. Toàn bộ số tiền đặt cọ