Chuyển đến nội dung chính

Đất nền Chợ Lộc Đức vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn [Nhận định từ chuyên gia]

 Khu dân cư Chợ Lộc Đức được xem là sản phẩm đáng đầu tư nhất tại thị trường nhà đất Bảo Lộc bởi những lợi thế sẵn có về vị thế, phong cách cũng như hệ thống hạ tầng được hoàn thiện. Không những thế, trong thời gian này, ngoài các chính sách chiết khấu hấp dẫn, nhà đầu tư còn được hỗ trợ vay ngân hàng 70%/ giá trị sản phẩm và sẽ được chuyển nhượng sang tên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất với sổ hồng thổ cư riêng từng sản phẩm. Như vậy, ưu đãi này sẽ giúp nhà đầu tư sở hữu tài sản tại Chợ Lộc Đức Bảo Lộc với số vốn thấp và an toàn nhất.


Tháng 7/2023, Chợ Lộc Đức chính thức khởi công xây dựng khu chợ chính. Dự kiến bàn giao vào cuối năm 2023. Đây sẽ là yếu tố tác động rất lớn đến hoạt động mua bán sản phẩm thuộc dự án.
Sẽ mở bán trong tháng 7/2023, tổng cung và giá bán như sau:

Mở bán ra thị trường 322 sản phẩm gồm:

  • 122 ki ốt kinh doanh với mức giá cực tốt, chỉ từ 180 triệu (thanh toán linh hoạt)
  • 200 lô đất nền mặt tiền chợ, đã hoàn thiện hạ tầng 100%, đất full thổ cư, sổ hồng riêng sẵn sàng bàn giao

Bên cạnh “hàng hiếm” – ki ốt chợ, đất nền Chợ Lộc Đức được đánh giá cao hơn hẳn so với các dự án trong khu vực cùng bán đất nền. Ngoại lợi thế về giá (chỉ từ 5 – 6 triệu/m2), lợi thế mặt tiền chợ và quy hoạch bài bản đang khẳng định mạnh mẽ những ưu điểm về an cư và đầu tư sinh lời.

Là dự án chợ kết hợp khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên tại huyện Bảo Lâm, Chợ Lộc Đức đang nhận được sự quan tâm lớn từ chính quyền, người dân địa phương và giới đầu tư. Sau khi đi vào hoạt động, đây sẽ là trung tâm mua bán, kinh doanh sầm uất, tận dụng hiệu quả những lợi thế sẵn có của địa phương, đặc biệt là sự phát triển mạnh của du lịch.

Với nguồn cung “ít ỏi”, nhiều chuyên gia cho rằng, sản phẩm Chợ Lộc Đức sẽ nhanh chóng cháy hàng khi mở bán. Tiểu thương, người dân địa phương, nhà đầu tư nên sớm tìm hiểu và đặt cọc giữ chỗ để không bỏ lỡ cơ hội hiếm cò này.

Liên hệ với Phòng kinh doanh thuộc Chủ đầu tư để được hỗ trợ chi tiết nhất.

Hotline, Zalo | Tư vấn 24/7

0889.346.678

Đất nền Chợ Lộc Đức vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn [Nhận định từ chuyên gia]-2

Ngoài những lợi thế từ tiềm lực nội tại, đầu tư Chợ Lộc Đức còn được xem là lựa chọn thông minh trong 2023 bởi thực trạng thị trường. Giới chuyên gia phân tích, thời điểm này đầu tư vào kênh gửi tiết kiệm là một cách an toàn để đảm bảo dòng tiền. Tuy nhiên, đây không phải kênh đầu tư hấp dẫn dẫn, trú ẩn tốt cho dòng tiền. Vì mức lãi suất không cố định, việc tăng lãi suất thực chất để đảm bảo giá trị đồng tiền. Một khi đồng tiền mất giá, lãi suất nhận lại cũng sẽ trượt giá theo. Do vậy, nhà đầu tư muốn sử dụng đồng tiền của mình một cách thông thái hơn thì buộc phải chọn cho mình một hướng đi mới, cho lợi ích bền vững hơn.

Bước vào quý 4, thị trường BĐS có nhiều biến động nhưng vẫn được đánh giá là kênh đầu tư sinh lời tốt nhất bởi ba lý do chính sau đây:

  • Thứ nhất, tính pháp lý của các sản phẩm hiện tại rất minh bạch. Các sản phẩm hầu hết đã quy hoạch, sổ hồng riêng. Hiện tại, nhà đầu tư chỉ cần chọn lọc sản phẩm có ưu thế nhất để xuống tiền, sở hữu BĐS Bảo Lộc.
  • Thứ hai, nhà đất Bảo Lộc đang có nhiều chính sách tốt. Từ đầu tháng 11/2022 đến nay, dễ dàng nhận thấy các doanh nghiệp địa ốc đã ồ ạt tung nhiều chính sách ưu đãi có lợi cho nhà đầu tư. Như chiết khấu lên đến 51% vào giá bán, cam kết thuê lại/mua lại sản phẩm với mức lợi nhuận cao và vô vàn ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ nhà đầu tư. Với những nhà đầu tư đang có sẵn tiền mặt thì đây chính là thời cơ tốt để xuống tiền đầu tư trung và dài hạn.
  • Thứ ba, tối 5/12/2022 vừa qua, Ngân hàng nhà nước đã nới lỏng room tín dụng điều chỉnh thêm khoảng 1,5 – 2% cho toàn hệ thống các tổ chức tín dụng. Động thái này tạo kỳ vọng tháo gỡ những khó khăn đang dở dang; đồng thời tạo động lực giúp thị trường chung ấm dần lên.

Mặc dù thị trường BĐS đang phải đối diện với hàng loạt khó khăn, nhưng đây vẫn là kênh đầu tư an toàn và có cơ hội sinh lợi nhuận lâu dài. Theo đánh giá của các chuyên gia, giai đoạn này là cơ hội giúp nhà đầu tư chọn lựa và sở hữu các sản phẩm giá trị “thực” với mức hấp dẫn nhất. Bởi trong tương lai, nếu thị trường bình ổn lại sẽ khó lòng có thể giảm giá bán bởi chi phí nguyên vật liệu tăng cao. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để mua những bất động sản có pháp lý rõ ràng và đã có sổ hồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sản phẩm dự án Chợ Lộc Đức: Số lượng, Giá bán & Bài toán đầu tư

Chợ Lộc Đức   có quy mô 8 hecta, vị trí dự án nằm trên vùng đất bằng phẳng gần chợ Lộc Đức được chia thành 02 hạng mục: Ki-ốt kinh doanh: 122 sản phẩm Đất nền liền chợ: 200 nền với diện tích đa dạng từng lô từ 5m * 20m, 5m * 21m, 5m * 22m,… đặc biệt toàn bộ 200 nền này đều 100% đất thổ cư. Vì diện tích từng lô nhỏ và đa dạng nên nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn sở hữu và linh động trong việc sử dụng bất động sản này. Dự án Chợ Lộc Đức có view triền đồi vô cùng đẹp và xanh mát, ngoài ra phía trước cổng chào dự án là quy hoạch chợ mới xã Lộc Đức, giúp cho cư dân tại dự án có thêm tiện ích. Chợ Lộc Đức  là dự án khu dân cư đa tiện ích thực hiện trên quỹ đất do Ủy ban nhân dân xã Lộc Đức quản lý và  Công ty TNHH Thương mại Thành Phát Bảo Lộc  làm chủ đầu tư. Pháp lý dự án Khu dân cư Chợ Lộc Đức đã có đầy đủ giấy tờ, quy hoạch 1/500 và giấy phép xây dựng, chủ đầu tư đã hoàn thiện xong hạ tầng, ra sổ đỏ riêng từng lô đất. Tất cả các lô đều sở hữu lâu dài và 100% full thổ cư. Dự án hứa hẹn ma

Phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức (2023)

  Phương thức thanh toán dự án Chợ Lộc Đức đang tạo điều kiện sở hữu cho khách hàng và nhà đầu tư với mức tài chính ban đầu “dễ thở”. Chi tiết PTTT mới nhất 2023 từ chủ đầu tư. Nhanh chóng trở thành tâm điểm đầu tư mới của bất động sản Bảo Lâm,  dự án Chợ Lộc Đức  được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời dài hạn. Ngoài lợi thế về pháp lý, Chợ Lộc Đức đã có sổ hồng riêng từng nền, hạ tầng hoàn thiện, phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức đang góp phần không nhỏ trong sự sôi động của các giao dịch mua bán. Phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức linh hoạt Hiện tại, giá bán Chợ Lộc Đức đang giao động từ 650 – 950 triệu/nền. So với tiềm năng Chợ Lộc Đức và các dự án đất nền phân lộ tại bất động sản Lộc Đức, đây là mức giá rất rẻ. Chưa kể đến sản phẩm dự án Chợ Lộc Đức là bất động sản gần chợ chứ không đơn thuần là đất nền phân lô. Với điều kiện kinh doanh nổi bật, việc xây ki – ốt Chợ Lộc Đức cho thuê hoặc tự kinh doanh sẽ là lựa chọn mang lại lợi nhuận kép dài hạn. Tuy nhiên, tổng mức chi phí nếu

Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức là ai? Uy tín ra sao? Có thực sự đáng tin?

  Chủ đầu tư dự án Chợ Lộc Đức đang là thông tin được rất nhiều người dân địa phương và giới đầu tư quan tâm. Trước những “lùm xùm” không hay vào năm 2018, liệu chủ đầu tư thời điểm hiện tại có hợp pháp và đủ uy tín để gửi gắm niềm tin? Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức hiện tại là ai? Phần lớn các thông tin về Chợ Lộc Đức trước năm 2023 đều cho rằng UBND xã Lộc Đức là đơn vị chủ đầu tư. Trên thực tế, UBND xã Lộc Đức là đơn vị quản lý tài sản, được UBND huyện Bảo Lâm giao cho nhiệm vụ tổ chức lựa chọn nhà đầu tư và trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động liên quan. Vào năm 2008, dự án Chợ Lộc Đức đã rục rịch, ở thời điểm này Công ty Nam Bộ là đơn vị đầu tư xây dựng. Ngày 18/01/2018, Công ty Nam Bộ và UBND xã Lộc Đức tổ chức họp dân để thống nhất xây dựng chợ và kêu gọi bà con đóng tiền đặt cọc thuê quầy sạp. Tuy nhiên, tại thời điểm này chợ vẫn chưa được UBND huyện Bảo Lâm chấp thuận chủ trương, chưa có phê duyệt 1/500. Vì vậy các hoạt động liên quan đều không hợp pháp. Toàn bộ số tiền đặt cọ