Chuyển đến nội dung chính

#5 kinh nghiệm vay mua đất KDC Chợ Lộc Đức thông minh

 Dựa trên giá bán Chợ Lộc Đức thời điểm hiện tại, khách hàng hoàn toàn có thể “mua đứt” mà không cần đến các khoản hỗ trợ vay vốn. Với mức giá từ 180 triệu/ki ốt, thanh toán trong 12 tháng. Như vậy, khách hàng chỉ cần vốn ban đầu khoảng 60 – 100 triệu đồng để thanh toán ngay khi ký hợp đồng, phần còn lại chia đều cho 12 tháng thì mỗi tháng chỉ phải thanh toán từ 10 – 20 triệu (tùy vào giá chính xác của sản phẩm).

Đối với đất nền, giá bán từ 700 triệu/nền, trong đó khách hàng được thanh toán 50% đợt đầu, còn lại sẽ thanh toán theo đợt. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm thuộc Chợ Lộc Đức được ngân hàng Eximbank hỗ trợ vay lên đến 70%, lãi suất hấp dẫn.

Tuy nhiên, với khách hàng tài chính không có sẵn hoặc cần sự linh động cho nhiều kế hoạch đầu tư thì phương án vay vốn để mua/đầu tư được xem là giải pháp hữu hiệu nhất. Để vay mua đất nhưng không phải “đau đầu”, “chật vật” với lãi và gốc thì nên tham khảo trước các kinh nghiệm dưới đây.

Chỉ nên dành ra 40% thu nhập để mua đất


Để vượt qua “cửa ải” chứng minh tài chính khi vay tiền mua nhà đấtđất từ ngân hàng, nhiều người phải thế chấp tài sản, nhà cửa của cha mẹ. Không những thế, một số người còn nhờ nhân viên tín dụng làm “bùa” để chứng minh thu nhập hơn gấp nhiều lần so với thực tế!

Cuối cùng thì những người đó cũng được ngân hàng giải ngân cho vay tiền mua nhà đấtđất. Nhưng rồi chính khoản vay phải dùng đến “bùa” mới có được ấy lại thành gánh nặng đè lên lưng họ vì nằm ngoài khả năng chi trả.

Do đó, khi vay tiền mua đất Chợ Lộc Đức, bạn không nên tính quá sát với mức thu nhập của bản thân, không nên tính lạc quan mà phải nhìn thẳng thực tế nếu không muốn có nguy cơ xảy ra rủi ro, gây áp lực nặng nề lên sinh hoạt và cuộc sống.

Các chuyên gia tín dụng chỉ ra rằng, bạn chỉ nên dành tối đa 40% tổng thu nhập hàng tháng cho việc mua đất. Đây là định mức để bạn có thể đảm bảo cuộc sống bình thường, không phải giật gấu vá vai, hay rơi vào cảnh vay đầu nọ đắp đầu kia.

Chỉ nên vay ngân hàng dưới 50% giá trị đất


Hiện tại, ngân hàng bảo lãnh dự án KDC Chợ Lộc Đức cho phép người vay vay tới 70% giá trị căn nhà, đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần có trong tay 20 – 30% giá trị căn nhà là vay được. Song, bạn nên nhớ rằng, vay càng nhiều thì tiền lại phải trả hàng tháng càng cao!

Vì thế, bạn chỉ nên vay tối đa 30 – 40% giá trị căn nhà mà mình muốn mua, tức là đã tích lũy được khoảng 60 – 70% tiền mua. Đây được xem là “tỷ lệ vàng” để cân bằng giữa cuộc sống và việc trả nợ mua đất hàng tháng.

Nếu muốn vay nhiều hơn, bạn cần đảm bảo khả năng tài chính của bản thân hoặc của hai vợ chồng đủ mạnh để kham được gánh nặng tiền lãi ngân hàng.

vay mua đất KDC Chợ Lộc Đức 2

Lựa chọn khu vực đầu tư tiềm năng, giá rẻ


Thật khó để bạn có thể mua đất giá tốt – tức vừa rẻ vừa “xịn” ngay tại trung tâm thành phố. Thời buổi hiện nay, bạn không thể trông mong một mảnh đất Quận 1, Quận 3 có giá trên dưới 3 tỷ mà diện tích rộng rãi, thuộc hẻm xe hơi!

Nhiều người vẫn cố mua bằng được nhà thành phố khi trong tay không có quá nhiều tiền, thành ra lại rơi vào cảnh vay tiền mua đất “quá lố”, cuối cùng thì mất khả năng chi trả, bị ngân hàng “siết” luôn căn nhà.

Thay vào đó, bạn nên tìm mua căn nhà hợp túi tiền để cuộc sống hàng ngày “dễ thở” hơn. Bạn nên tăng thêm chút thời gian di chuyển, mở rộng phạm vi tìm kiếm ra các khu vực vùng ven, ngoại thành,…

Ví dụ như ở KDC Chợ Lộc Đức, chỉ từ 700 triệu là bạn sở hữu ngay nền đất “vàng” tại huyện Bảo Lâm. Khi cao tốc Dầu Giây – Liên khương hoàn thành, việc di chuyển từ Bảo Lâm đến TPHCM chỉ còn khoảng 2 giờ đồng hồ.

Kinh doanh, cho thuê sinh lời ngay từ bất động sản đó

Bạn có từng nghe câu “mua nhà đất nhưng thanh toán bằng tiền của người khác” chưa? Câu này ý chỉ những người vay tiền mua nhà đất rồi cho thuê lại chính căn nhà đó, hàng tháng dùng tiền cho thuê nhà và một phần tiền của bản thân để trả nợ vay ngân hàng.

Đây là một cách hay giúp giảm áp lực trả nợ hàng tháng cho bạn. Trong giai đoạn này, bạn có thể tiếp tục ở cùng cha mẹ hay thuê trọ giá rẻ, chỉ cần bảo đảm, phí trả tiền thuê trọ của bạn ít hơn tối thiểu 2 lần số tiền bạn nhận được từ việc cho thuê căn nhà mà bạn vay tiền mua.

Tại dự án Chợ Lộc Đức, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách này. Một là bạn xây nhà cho thuê kiểu homestay, nhà vườn nghỉ dưỡng. Hai là bạn xây ki ốt cho thuê để nhận về tiền thuê hàng tháng. Là dự án bất động sản gần chợ, nhu cầu thuê đất tại Chợ Lộc Đức luôn rất lớn.

vay mua đất KDC Chợ Lộc Đức 3

Hãy tất toán trước hạn nếu có thể


Khoản vay tiền mua nhà vừa đủ sẽ là động lực tốt để bạn nỗ lực gia tăng thu nhập và mở rộng cách kiếm tiền. Nó sẽ giúp bạn nâng cao năng suất làm việc từ đó mở ra những cơ hội thăng tiến tốt.

Khi đã tăng mức thu nhập, bạn có thể nghĩ đến việc trả nợ trước hạn. Tuy nhiên, bạn nên hỏi kỹ nhân viên ngân hàng xem đến thời điểm nào thì có thể tất toán mà không bị phạt và phí phạt được tính như thế nào, nếu có.

Nhiều người vì tiếc 2 – 4% phí phạt (tùy vào chính sách từng ngân hàng) nên đem đống tiền đi gửi ngân hàng kiếm lãi hàng tháng. Tuy nhiên, lãi suất tiết kiệm chỉ bằng một khoản vô cùng nhỏ so với lãi suất cho khoản nợ vay tiền mua nhà hàng tháng, nên đó chưa là một giải pháp khôn ngoan.

Ngoài chính sách cho vay hấp hẫn đến 70% giá trị, tại Khu dân cư Chợ Lộc Đức, khách hàng còn được mua trả góp, chia nhỏ số tiền thanh toán thành nhiều đợt khác nhau. Đây là chính sách hỗ trợ đến từ chủ đầu tư giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu sản phẩm của dự án.

Nguồn: https://www.cholocduc.com.vn/tin-tuc/5-kinh-nghiem-vay-mua-dat-kdc-cho-loc-duc-thong-minh/

Tham khảo thêm: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sản phẩm dự án Chợ Lộc Đức: Số lượng, Giá bán & Bài toán đầu tư

Chợ Lộc Đức   có quy mô 8 hecta, vị trí dự án nằm trên vùng đất bằng phẳng gần chợ Lộc Đức được chia thành 02 hạng mục: Ki-ốt kinh doanh: 122 sản phẩm Đất nền liền chợ: 200 nền với diện tích đa dạng từng lô từ 5m * 20m, 5m * 21m, 5m * 22m,… đặc biệt toàn bộ 200 nền này đều 100% đất thổ cư. Vì diện tích từng lô nhỏ và đa dạng nên nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn sở hữu và linh động trong việc sử dụng bất động sản này. Dự án Chợ Lộc Đức có view triền đồi vô cùng đẹp và xanh mát, ngoài ra phía trước cổng chào dự án là quy hoạch chợ mới xã Lộc Đức, giúp cho cư dân tại dự án có thêm tiện ích. Chợ Lộc Đức  là dự án khu dân cư đa tiện ích thực hiện trên quỹ đất do Ủy ban nhân dân xã Lộc Đức quản lý và  Công ty TNHH Thương mại Thành Phát Bảo Lộc  làm chủ đầu tư. Pháp lý dự án Khu dân cư Chợ Lộc Đức đã có đầy đủ giấy tờ, quy hoạch 1/500 và giấy phép xây dựng, chủ đầu tư đã hoàn thiện xong hạ tầng, ra sổ đỏ riêng từng lô đất. Tất cả các lô đều sở hữu lâu dài và 100% full thổ cư. Dự án hứa hẹn ma

Phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức (2023)

  Phương thức thanh toán dự án Chợ Lộc Đức đang tạo điều kiện sở hữu cho khách hàng và nhà đầu tư với mức tài chính ban đầu “dễ thở”. Chi tiết PTTT mới nhất 2023 từ chủ đầu tư. Nhanh chóng trở thành tâm điểm đầu tư mới của bất động sản Bảo Lâm,  dự án Chợ Lộc Đức  được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời dài hạn. Ngoài lợi thế về pháp lý, Chợ Lộc Đức đã có sổ hồng riêng từng nền, hạ tầng hoàn thiện, phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức đang góp phần không nhỏ trong sự sôi động của các giao dịch mua bán. Phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức linh hoạt Hiện tại, giá bán Chợ Lộc Đức đang giao động từ 650 – 950 triệu/nền. So với tiềm năng Chợ Lộc Đức và các dự án đất nền phân lộ tại bất động sản Lộc Đức, đây là mức giá rất rẻ. Chưa kể đến sản phẩm dự án Chợ Lộc Đức là bất động sản gần chợ chứ không đơn thuần là đất nền phân lô. Với điều kiện kinh doanh nổi bật, việc xây ki – ốt Chợ Lộc Đức cho thuê hoặc tự kinh doanh sẽ là lựa chọn mang lại lợi nhuận kép dài hạn. Tuy nhiên, tổng mức chi phí nếu

Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức là ai? Uy tín ra sao? Có thực sự đáng tin?

  Chủ đầu tư dự án Chợ Lộc Đức đang là thông tin được rất nhiều người dân địa phương và giới đầu tư quan tâm. Trước những “lùm xùm” không hay vào năm 2018, liệu chủ đầu tư thời điểm hiện tại có hợp pháp và đủ uy tín để gửi gắm niềm tin? Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức hiện tại là ai? Phần lớn các thông tin về Chợ Lộc Đức trước năm 2023 đều cho rằng UBND xã Lộc Đức là đơn vị chủ đầu tư. Trên thực tế, UBND xã Lộc Đức là đơn vị quản lý tài sản, được UBND huyện Bảo Lâm giao cho nhiệm vụ tổ chức lựa chọn nhà đầu tư và trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động liên quan. Vào năm 2008, dự án Chợ Lộc Đức đã rục rịch, ở thời điểm này Công ty Nam Bộ là đơn vị đầu tư xây dựng. Ngày 18/01/2018, Công ty Nam Bộ và UBND xã Lộc Đức tổ chức họp dân để thống nhất xây dựng chợ và kêu gọi bà con đóng tiền đặt cọc thuê quầy sạp. Tuy nhiên, tại thời điểm này chợ vẫn chưa được UBND huyện Bảo Lâm chấp thuận chủ trương, chưa có phê duyệt 1/500. Vì vậy các hoạt động liên quan đều không hợp pháp. Toàn bộ số tiền đặt cọ