Chuyển đến nội dung chính

Lời đồn về tiềm năng Chợ Lộc Đức – “Hàng hiếm” ngay bên hông TP. Bảo Lộc

 Nhanh chóng trở thành “điểm nóng” đầu tư chỉ sau thời gian cực ngắn, Chợ Lộc Đức còn tạo được hiệu ứng lớn từ truyền thông bởi những bước đi “chậm mà chắc”. Không như nhiều dự án, Chợ Lộc Đức chỉ chính thức trình làng khi toàn bộ thủ tục pháp lý hoàn chỉnh. Với lợi thế phát triển loại hình bất động sản thương mại thuộc “hàng hiếm”. Chợ Lộc Đức đang được cho là “điểm vàng” đầu tư trong năm 2023. Liệu đây có phải là sự thật?

Chỉ cách TP. Bảo Lộc chưa đến 1km


Dự án Chợ Lộc Đức được phát triển trên khu đất 8ha thuộc thôn Đức Giang 2, xã Lộc Đức, Bảo Lâm, Lâm Đồng.

Vị trí của dự án Khu dân cư Lộc Đức Bảo Lộc tận hưởng sự bao quanh của một cộng đồng dân cư hiện hữu. Hạ tầng giao thông phát triển đồng thời cung cấp tiện nghi vận chuyển đến các khu vực lân cận một cách dễ dàng, thuận tiện cho hoạt động buôn bán và kinh doanh.

Điểm lợi thế của việc di chuyển từ Chợ Lộc Đức đến các địa điểm khác là vô cùng thuận lợi:

  • Khoảng cách đến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương chỉ mất 5 phút. Tuyến đường cao tốc này giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Sài Gòn đến Bảo Lộc chỉ còn 2 giờ. Điều này đồng nghĩa với việc dự án sẽ có lợi thế cạnh tranh lớn.
  • Quốc lộ 20 nằm gần kề chỉ mất 10 phút. Đây là tuyến đường chính kết nối với Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và tỉnh Bình Thuận.
  • Đi đến trung tâm TP. Đà Lạt qua tỉnh lộ 725 chỉ mất 1 giờ.
  • Sân bay Liên Khương cách đó 1 giờ di chuyển.
  • Ngoài ra, trong vòng bán kính 30km, có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Đồi chè Tâm Châu Bảo Lộc, Chùa Linh Quy Pháp Ấn Bảo Lộc, Tu viện Bát Nhã, Thác Damb’ ri, Chùa Di Đà – Thác Tam Hợp Chùa Trà.

Sau khi Đề án mở rộng TP. Bảo Lộc triển khai, từ Chợ Lộc Đức đến TP. Bảo Lộc chỉ chưa đến 1km. Hiện tại, xã Lộc Đức nằm tiếp giáp xã Lộc An (1 trong 5 xã sẽ sáp nhập vào TP. Bảo Lộc).Dự án Chợ Lộc Đức sẽ hưởng lợi rất lớn từ phát triển hạ tầng đô thị và sự phát triển kinh tế – xã hội sôi động, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch Bảo Lộc.

Vị trí Chợ Lộc Đức

Dự án BĐS chợ duy nhất tại khu vực ở thời điểm hiện tại


Chợ Lộc Đức là dự án chợ thứ 4 trên địa bàn huyện Bảo Lâm, trước đó đã có 3 chợ hoạt động, tuy nhiên không khí mua bán khá đìu hiu vởi hạ tầng xuống cấp, thiết kế – quy hoạch đã không còn phù hợp với thời điểm.

Dự án Chợ Lộc Đức được xây dựng theo quy mô chợ Hạng 3, phát triển theo mô hình chợ kiểu mẫu, khai thác lợi thế du lịch, kết hợp với lợi thế tâm điểm kết nối. Sau khi hoàn thành, chợ không chỉ phục vụ cho nhu cầu người dân xã Lộc Đức mà sẽ là điểm giao thương, kinh doanh, mua bán của nhiều xã lân cận. Trong đó có các xã: Lộc An, Lộc Nam,… là các tỉnh đang nằm trong quy hoạch sáp nhập vào TP. Bảo Lộc.

Trong các dự án bất động sản mở bán tại Bảo Lâm, Bảo Lộc quý 3/2023, Chợ Lộc Đức là dự án duy nhất cung ứng ra thị trường 322 sản phẩm bất động sản thương mại với 02 loại hình: ki ốt kinh doanh và đất nền mặt tiền chợ.

Đặc biệt, với 122 ki ốt kinh doanh xây sẵn hiếm hoi có giá từ 180 triệu, thanh toán trong 12 tháng. Nhiều nhà đầu tư cho rằng, nếu không sớm nắm bắt thời cơ, việc tụt mất cơ hội rất cao. Khả năng vừa mở bán đã cháy hàng được xem là khó tránh khỏi.

Ki ốt Chợ Lộc Đức - 1

Biên độ tăng giá lý tưởng trong 3 – 5 năm tới


Bảo Lộc sở hữu rất nhiều ưu điểm về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng cũng như sự phát triển không ngừng lớn mạnh của những khu du lịch nghỉ dưỡng/ Chính vì thế BĐS Bảo Lộc hiện nay đang có những bước biến chuyển rõ rệt về quy mô cũng như mặt bằng giá đất.

Hiện nay giá nhà đất Bảo Lộc đã tăng vọt hơn 35% so với cùng kỳ của năm ngoái. Mặc dù giá bất động sản Bảo Lộc vẫn được nhận xét là “mềm” hơn so khá nhiều so với các vùng lân cận như Phan Thiết, Đà Lạt,… Nhưng chính nhờ sự xuất hiện đầu tư của các “ông lớn” BĐS như Novaland, Vingroup,… đã góp phần chứng minh được vị thế cũng như tiềm năng tăng giá vô cùng mạnh mẽ tại Bảo Lộc.

Đặc biệt, hạ tầng Bảo Lộc đã định hướng nâng tầm thành BĐS nghỉ dưỡng. Nơi đây dần trở thành một trong những đô thị trọng điểm tại Nam Tây Nguyên, chính vì thế thành phố Bảo Lộc luôn chú trọng đầu tư giao thông cũng như cơ sở hạ tầng để thuận lợi cho việc liên kết các khu vực với nhau. Và chính điều này đã góp phần thúc đẩy sự ra đời và phát triển của các khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

Không chỉ vậy, Bảo Lộc còn sở hữu những tuyến cao tốc liên tỉnh: Tp.HCM – Dầu Giây – Liên Khương – đây chính là cầu nối 2 đầu kinh tế lớn tại phía Nam với Tây Nguyên. Ngoài ra, hiện nay tại đây đang có rất nhiều dự án xây dựng cao tốc được triển khai giúp đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của người dân Tây Nguyên về Đông Nam Bộ.

Hạ tầng huyện Bảo Lâm

Rất nhiều chuyên gia đã đưa ra nhận định Bảo Lộc  có thể “vượt mặt” được Đà Lạt để có thể trở thành thủ phủ kinh tế của Tây Nguyên. Và nơi đây dần trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng. Theo như thống kê mới nhất thì trong vài năm trở lại đây, Tp. Bảo Lộc, Bảo Lâm đã và đang đón một lượng khách du lịch tương đối lớn và tăng cao không ngừng khoảng 6,5 – 7%/.

Một số dự án tiêu biểu phải kể đến như: Sân Golf Lộc Phát – Lộc Thắng, Dự án tổ hợp khu thương mại – khách sạn 5 sao hay Cáp treo núi Sapung,… Qua đây có thể thấy được sức hút của nhà đất tại Bảo Lộc hiện nay đang nóng hơn bao giờ hết. Chính vì thế nhà đầu tư hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội để nhận được những tiềm năng tăng giá hấp dẫn.

Trong 3 – 5 năm tới, khi loạt dự án trọng điểm đồng loạt hoàn thành, không riêng Chợ Lộc Đức, bất động sản khu vực sẽ tăng giá phi mã.

Nguồn: https://www.cholocduc.com.vn/tin-tuc/cho-loc-duc-bao-loc-gia-tri-tiem-nang-dau-tu-cuc-lon/

Tham khảo thêm:

- Twitter: https://twitter.com/cholocduccity/status/1678947939639779335

- Pinterest: https://www.pinterest.com/pin/996632592519940200/

- Tumblr: https://www.tumblr.com/cholocduccity/722717622625501184/tiem-nang-cho-loc-duc-hang-hiem-ngay-ben-hong-tp-bao-loc?source=share

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sản phẩm dự án Chợ Lộc Đức: Số lượng, Giá bán & Bài toán đầu tư

Chợ Lộc Đức   có quy mô 8 hecta, vị trí dự án nằm trên vùng đất bằng phẳng gần chợ Lộc Đức được chia thành 02 hạng mục: Ki-ốt kinh doanh: 122 sản phẩm Đất nền liền chợ: 200 nền với diện tích đa dạng từng lô từ 5m * 20m, 5m * 21m, 5m * 22m,… đặc biệt toàn bộ 200 nền này đều 100% đất thổ cư. Vì diện tích từng lô nhỏ và đa dạng nên nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn sở hữu và linh động trong việc sử dụng bất động sản này. Dự án Chợ Lộc Đức có view triền đồi vô cùng đẹp và xanh mát, ngoài ra phía trước cổng chào dự án là quy hoạch chợ mới xã Lộc Đức, giúp cho cư dân tại dự án có thêm tiện ích. Chợ Lộc Đức  là dự án khu dân cư đa tiện ích thực hiện trên quỹ đất do Ủy ban nhân dân xã Lộc Đức quản lý và  Công ty TNHH Thương mại Thành Phát Bảo Lộc  làm chủ đầu tư. Pháp lý dự án Khu dân cư Chợ Lộc Đức đã có đầy đủ giấy tờ, quy hoạch 1/500 và giấy phép xây dựng, chủ đầu tư đã hoàn thiện xong hạ tầng, ra sổ đỏ riêng từng lô đất. Tất cả các lô đều sở hữu lâu dài và 100% full thổ cư. Dự án hứa hẹn ma

Phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức (2023)

  Phương thức thanh toán dự án Chợ Lộc Đức đang tạo điều kiện sở hữu cho khách hàng và nhà đầu tư với mức tài chính ban đầu “dễ thở”. Chi tiết PTTT mới nhất 2023 từ chủ đầu tư. Nhanh chóng trở thành tâm điểm đầu tư mới của bất động sản Bảo Lâm,  dự án Chợ Lộc Đức  được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời dài hạn. Ngoài lợi thế về pháp lý, Chợ Lộc Đức đã có sổ hồng riêng từng nền, hạ tầng hoàn thiện, phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức đang góp phần không nhỏ trong sự sôi động của các giao dịch mua bán. Phương thức thanh toán Chợ Lộc Đức linh hoạt Hiện tại, giá bán Chợ Lộc Đức đang giao động từ 650 – 950 triệu/nền. So với tiềm năng Chợ Lộc Đức và các dự án đất nền phân lộ tại bất động sản Lộc Đức, đây là mức giá rất rẻ. Chưa kể đến sản phẩm dự án Chợ Lộc Đức là bất động sản gần chợ chứ không đơn thuần là đất nền phân lô. Với điều kiện kinh doanh nổi bật, việc xây ki – ốt Chợ Lộc Đức cho thuê hoặc tự kinh doanh sẽ là lựa chọn mang lại lợi nhuận kép dài hạn. Tuy nhiên, tổng mức chi phí nếu

Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức là ai? Uy tín ra sao? Có thực sự đáng tin?

  Chủ đầu tư dự án Chợ Lộc Đức đang là thông tin được rất nhiều người dân địa phương và giới đầu tư quan tâm. Trước những “lùm xùm” không hay vào năm 2018, liệu chủ đầu tư thời điểm hiện tại có hợp pháp và đủ uy tín để gửi gắm niềm tin? Chủ đầu tư Chợ Lộc Đức hiện tại là ai? Phần lớn các thông tin về Chợ Lộc Đức trước năm 2023 đều cho rằng UBND xã Lộc Đức là đơn vị chủ đầu tư. Trên thực tế, UBND xã Lộc Đức là đơn vị quản lý tài sản, được UBND huyện Bảo Lâm giao cho nhiệm vụ tổ chức lựa chọn nhà đầu tư và trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động liên quan. Vào năm 2008, dự án Chợ Lộc Đức đã rục rịch, ở thời điểm này Công ty Nam Bộ là đơn vị đầu tư xây dựng. Ngày 18/01/2018, Công ty Nam Bộ và UBND xã Lộc Đức tổ chức họp dân để thống nhất xây dựng chợ và kêu gọi bà con đóng tiền đặt cọc thuê quầy sạp. Tuy nhiên, tại thời điểm này chợ vẫn chưa được UBND huyện Bảo Lâm chấp thuận chủ trương, chưa có phê duyệt 1/500. Vì vậy các hoạt động liên quan đều không hợp pháp. Toàn bộ số tiền đặt cọ